fbpx
News

ฮยอนบิน ♥ ซนเยจิน สื่ออัปเดตแพลนงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันนี้

งานแต่งานของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเย็นของวันนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความยินดีของแฟนๆ และคนในวงการบันเทิง ที่รอชมบรรยากาศของงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้น

เช้าวันที่ 31 มีนาคม Star News สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายละเอียดแพลนงานแต่งงานของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ซึ่งงานจะเริ่มขึ้นในเวลา 16.00 น. ตามเวลาในเกาหลี ที่ Aston House โรงแรม Walkerhill Hotels & Resorts ซึ่งเป็นอาคารจัดเลี้ยงขนาดใหญ่บนเนินเขาที่ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์มาแล้วมากมายหลายเรื่อง และยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของคู่รักคนดังอย่าง แบยองจุน-พัคซูจิน, จีซอง-อีโบยอง และอีกมากมาย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยงานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นแบบเป็นส่วนตัวโดยมีแขกเข้าร่วมงานเป็นครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อนสนิททั้งเหล่าคนดังในวงการบันเทิงและเพื่อนสนิทที่คบหากันมาเป็นเวลานาน โดยหนึ่งในเพื่อนสนิทของ ฮยอนบิน อย่าง จางดงกอน ที่เหมือนเป็นทั้งพี่และเพื่อนของเขา จะเป็นหนึ่งในผู้กล่าวคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวในพิธีวันนี้

Image

ในรายงานยังได้เปิดเผยว่าหลังจากงานแต่งงานที่จะจัดขึ้นในวันนี้แล้ว ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ยังไม่มีแพลนสำหรับการฮันนีมูน แต่จะใช้เวลาร่วมกันในบ้านใหม่ที่เป็นเรือนหอของทั้งคู่

Image

คู่ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของทั้งคู่ และเฝ้าดูความสัมพันธ์ที่พัฒนาจากการเป็นเพื่อนร่วมงานสู่การเป็นคู่รักที่เปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะ จนมาถึงงานแต่งงานที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนก็ได้แสดงความขอบคุณต่อความรักที่ได้รับจากสาธารณะด้วยการบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือในเหตุการณ์ไฟไฟม้ป่าที่ทำให้มีผู้ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมากในเมืองอุลจิน ในคยองบุก และเมืองซัมชอก ในคังวอน

Source 1

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button