fbpx
News

ต้นสังกัดชี้แจง หลังสื่อรายงานว่า กงฮโยจิน เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ เควิน โอ ในปีนี้ จากการรับช่อดอกไม้ในงานแต่งของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน

Sports Chosun ได้รายงานถึงการเตรียมแต่งงานกันของ กงฮโยจิน และ เควิน โอ ศิลปิน-นักแต่งเพลงเจ้าของแชมป์รายการ Superstar K ซีซัน 7

ช่วงเย็นวันที่ 1 เมษายน Sports Chosun สื่อในเกาหลี ได้รายงานว่า กงฮโยจิน และ เควิน โอ ได้เตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงปีนี้

ในงานแต่งงานของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา กงฮโยจิน เป็นผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวในงาน ซึ่งทั้ง ซนเยจิน และ กงฮโยจิน เป็นเพื่อนนักแสดงที่สนิทกัน และทำให้เกิดการตั้งคำถามขึ้นเกี่ยวกับการเตรียมตัวแต่งงานของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากรายงานของ Sports Chosun ระบุว่า เควิน โอ ได้ขอ กงฮโยจิน แต่งงานแล้วซึ่งทั้งคู่ให้ความระมัดระวังในการเปิดเผยเรื่องนี้ เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างการวางแฟลนของงานแต่งงานที่ตั้งใจจะจัดขึ้นในปีนี้

หลังจากเรื่องนี้ถูกรายงานออกมา ทางต้นสังกัดของ กงฮโยจิน ก็ได้ตอบกลับสื่อเพื่อชี้แจงว่า “เป็นความจริงที่ กงฮโยจิน และ เควิน โอ ได้คบหากันด้วยความสัมพันธ์ที่ดี โดยทั้งคู่ยังไม่ได้มีการวางแผนเรื่องของการแต่งงาน และถ้ามีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องนี้เกิดขึ้น เราจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอย่างแน่นอน”

Source 1 2

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button