fbpx
News

NMIXX โชว์คัฟเวอร์เพลง Kill This Love ของ BLACKPINK ร่วมกับวงดนตรีของ It’s Live

รุกกี้เกิร์ลกรุป NMIXX จาก JYP Entertainment โชว์ศักยภาพในเรื่องโวคอลของวงผ่านการร่วมโชว์กับวงดนตรีในคอนเทนต์ของชอง YouTube ‘It’s Live’

วันที่ 1 เมษายน ช่อง It’s Live ได้เปิดเผยอีกหนึ่งคลิปจากการร่วมงานกับสมาชิกวงเกิร์ลกรุป NMIXX ที่กำลังโปรโมตการเดบิวต์ของวงอยู่ในขณะนี้ โดยในคลิปนี้สมาชิกวงได้โชว์พลังเสียงร้องคัฟเวอร์เพลง Kill This Love ของศิลปินเกิร์ลกรุปรุ่นพี่อย่าง BLACKPINK ในเวอร์ชันที่แตกต่างไปจากต้นฉบับ ซึ่งเปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ในเสียงร้องของสมาชิกแต่ละคน และความสามารถด้านโวคอลที่ทุกคนสามารถร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม และมีเทคนิคที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของวงได้พูดถึงการโชว์ร้องเพลงร่วมกับวงดนตรีของช่อง It’s Live ว่า

ซอลยูน “การได้มาโชว์ร่วมกับวงดนตรีแบบนี้มันสนุกมากค่ะ พี่ๆ วงดนตรีเก่งกันมาก และเราคิดว่ามันจะต้องออกมาดีแน่นอน”

แฮวอน “โชว์ในครั้งนี้มันต่างออกไปจากที่เราคุ้นเคยค่ะ การยืนร้องเฉยๆ กับการเต้นไป แล้วร้องไปมันต่างกันค่ะก็เลยรู้สึกแปลกๆ อยู่บ้าง แต่พวกเราก็สนุกกันมาก หวังว่าโอกาสหน้าพวกเราจะได้มาแสดงด้วยกันครบทุกคนนะคะ”

ก่อนหน้านี้ NMIXX ได้โชว์เพลง O.O เพลงโปรโมตการเดบิวต์ของพวกเธอร่วมกับวงดนตรีมาแล้ว เป็นอีกสีสันหนึ่งที่ต่างจากโชว์ของพวกเธอในรายการเพลง และสไตล์เพลงที่มีความเป็นร๊อคมากขึ้น

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button