fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชินดงยอบ ยก อีมิจู เป็น ‘รุ่นน้องของวงการตลก’ ที่เขาให้การยอมรับ

อีมิจู นักร้องไอดอลที่ผันตัวมาเป็นวาไรตี้สตาร์สุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลี ได้มาเยือนรายการ Mom’s Diary และได้พูดคุยถึงเรื่องความนิยมของเธอในปัจจุบัน ที่หลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอเป็นคนที่ตลกมากขนาดนี้

ในรายการ ทีมคุณแม่ของ Mom’s Diary ได้ชื่นชม และยินดีกับ อีมิจู ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในรายการวาไรตี้ยุคปัจจุบัน ซึ่ง ชินดงยอบ พิธีกรหลักของรายการที่อยู่ในวงการวาไรตี้มายาวนาน ก็ได้ยกให้ อีมิจู เป็นคนที่เนื้อหอมที่สุดของวงการวาไรตี้ และยังยกให้เป็น ‘รุ่นน้องของวงการตลก’ ที่เขาให้การยอมรับ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชินดงยอบ “เดี๋ยวนี้เธอเป็นที่รักของวงการสุดๆ ครับ เมื่อก่อนเราเคยทำรายการด้วยกัน ฝีมือของเธอไม่ใช่เล่นๆ เลยครับ จนผมถามเธอออกไปว่า ‘นี่เธอไปซ่อนตัวอยู่ไหนมา ทำไมถึงเพิ่งโผล่ออกมาตอนนี้ ทำไมเธอถึงได้ตลกขนาดนี้’ คาแรคเตอร์ของเธอไม่ธรรมดาจริงๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก เหมือนเป็นนักแสดงตลกที่สวยมากๆ คนนึงเลย”

Image

ซอจางฮุน “ตอนแรกผมเองก็ไม่รู้เลยนะครับ เพราะดูภายนอกแล้วเธอไม่ให้ความรู้สึกว่าจะเป็นคนตลกเลย”

Image

อีมิจู “ตอนนั้นน่าจะเป็นตอนที่ค่ายเดิมของฉัน ‘บอกว่าห้ามอ้าปากพูด’ ค่ะ เพราะเวลาฉันนั่งอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ฉันจะดูสวยแบบเย็นชาๆ แต่พออ้าปากพูด ภาพลักษณ์นี้จะแตกสลายทันที ค่ายเดิมของฉันเลยไม่ค่อยอยากให้พูดเท่าไหร่ค่ะ

มีวันหนึ่งฉันเห็นตัวเองในรายการ แล้วก็หงุดหงิดมากค่ะ เพราะมันดูไม่ใช่ตัวฉันเลย แบบที่เห็นแล้วฉันรู้สึกเสียใจเลยค่ะ ว่าทำไมฉันถึงต้องเป็นแบบนั้น ก็เลยตัดสินใจว่าถ้ามีงานหลังจากนี้ฉันจะเป็นตัวของตัวเอง และพอฉันทำแบบนั้นออกไปก็มีเสียงตอบรับจากหลายๆ คนว่าชอบฉันที่เป็นอย่างนั้นค่ะ ฉันก็เลยบอกตัวเองว่า ‘โอเคหลังจากนี้ทำตัวบ้าบอไปเลย’ ฉันอยากสนุกให้เต็มที่ แล้วคนอื่นๆ ก็ชอบด้วย ฉันถึงเริ่มเป็นตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นค่ะ” คลิกเพื่อชม: รายการ Mom’s Diary พร้อมซับไทย

Image

ชมรายการ Mom’s Diary ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button