fbpx
News

LE SSERAFIM เปิดระบบสร้างการ์ดดิจิตัล ‘Digital Souvenirs’ ต้อนรับการเปิดตัวสมาชิกวง

LE SSERAFIM เกิร์ลกรุปวงใหม่จากค่าย Source Music ที่จับมือกับ HYBE ได้เริ่มต้นการเปิดตัวสมาชิกทีมเดบิวต์ของวงอย่างเป็นทางการแล้ว

สมาชิกคนแรกของทีมที่เปิดตัวออกมาก็คือ มิยาวากิ ซากุระ อดีตสมาชิกวง IZ*ONE และที่ตามมาหลังจากการเปิดตัวสมาชิกคนแรกก็คือการเปิดระบบของ ‘Digital Souvenirs’ บนหน้าเว็บไซต์ของวง ( https://le-sserafim.com/ ) ที่จะให้แฟนๆ ได้สร้างการ์ดดิจิตัลไว้สำหรับเป็นที่ระลึกของการเปิดตัวสมาชิกแต่ละคน

โดยระบบ ‘Digital Souvenirs’ จะเปิดให้เราได้เลือกรูปภาพทั้งแบบภาพนิ่ง และแบบเคลื่อนไหวซึ่งมีหลากหลายแบบมาทำเป็นการ์ดดิจิตัล และยังสามารถเลือกรูปแบบของลายเซ็น รวมถึงเสียงที่จะอยู่บนการ์ดนี้ได้ ซึ่งในส่วนของเสียงก็มีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นเสียงเพลงโปรโมต และข้อความเสียงของสมาชิก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับการสร้างการ์ดดิจิตัลบนระบบ ‘Digital Souvenirs’ จะต้องใช้แอคเคานท์ของ Weverse ลงทะเบียนเพื่อล้อกอิน ซึ่ง 1 แอคเคานท์ จะสามารถสร้างการ์ดดิจิตัลของสมาชิกวง LE SSERAFIM ได้เพียง 1 แบบ ต่อสมาชิก 1 คน เท่านั้น

และนอกจากนี้รูปภาพในแต่ละรูปจะมีจำนวนจำกัด ซึ่งในขณะนี้มีหลายรูปที่ได้ถูกเลือกหมดไปจากระบบแล้ว และคอลเลคชันนี้จะมีจำนวนจำกัด

ใครที่สนใจสร้างการ์ดดิจิตัลบนระบบ ‘Digital Souvenirs’ ของ LE SSERAFIM ตามไปกันได้ทางลิงค์นี้ https://le-sserafim.com/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button