fbpx
News

สมาชิก Lovelyz ทำเซอร์ไพรส์ รวมตัวในงานแฟนมีตติงของ จองเยอิน

กลายเป็นโมเมนต์ที่สร้างความประทำใจให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับการมารวมตัวกันของสมาชิกวง Lovelyz บนเวทีงานแฟนมีตติ้งของ จองเยอิน ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันที่ 2 เมษายน จองเยอิน ได้จัดงานแฟนมีตติงของเธอขึ้นที่หอประชุมในมหาวิทยาลัยสตรีเอฮวา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งปล่อยซิงเกิลอัลบัม Plus n Minus ออกมาเพื่อเริ่มการทำกิจกรรมโซโล่ของเธอ

ในงานแฟนมีติ้งครั้งนี้ จองเยอิน ได้ชวน ยูจีแอ สมาชิกวง Lovelyz มาทำหน้าที่ MC สร้างสีสันในงาน ซึ่งนอกจากการพูดคุยกัน ถาม-ตอบถึงเรื่องราวต่างๆ ที่แฟนๆ ส่งคำถามมากันแล้ว จองเยอิน ยังได้โชว์เต้นคัฟเวอร์เพลง K-POP ยอดนิยมหลายๆ เพลง ก่อนที่จะปิดท้ายการเต้นของเธอด้วยเพลง Ah Choo เพลงฮิตของวง Lovelyz ซึ่งในเพลงนี้ได้เกิดเซอร์ไพรส์ขึ้นเมื่อสมาชิกวง Lovelyz ปรากฎตัวขึ้นมาบนเวทีทั้ง ยูจีแอ, เบบี้ โซล, จิน, ซูจอง จีซู และ มิจู ขาดเพียงแค่ เค ที่ติดตารางงานของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และหลังการปรากฎตัวของสมาชิกวง Lovelyz ที่มารวมตัวกันในครั้งนี้ ก็กลายเป็นเซสชันพูดคุยกันของสมาชิกวงกับแฟนๆ ในบรรยากาศแบบรียูเนียนของวง Lovelyz ก่อนที่ จองเยอิน จะเปิดใจพูดถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อความประทับใจในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า

จองเยอิน “วันนี้เป็นวันที่มีความหมายสำหรับฉันมากๆ ค่ะ เพราะว่าได้เจอกับทุกๆ คนที่มารวมตัวกันในวันนี้ รวมถึงสมาชิกวงที่มาอยู่กับฉัน ฉันคงลืมวันนี้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ จากนี้ไป ฉันจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของฉันที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตนะคะ”

Image

หลังการยุติกิจกรรมของวง Lovelyz เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 จองเยอิน ก็ได้เริ่มต้นการทำกิจกรรมโซโล่ของเธอตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งในบทบาทของศิลปินนักร้อง และในด้านต่างๆ ที่เธอจะแสดงให้เห็นศักยภาพที่มีอยู่ในตัวออกมามากยิ่งขึ้นต่อจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button