fbpx
News

คิมมินกยู เปิดเผย ‘เพิ่มน้ำหนัก 15 กก. เพื่อ Business Proposal’ – เคยเป็น ‘หนุ่มแว่น’ แบบเลขาชามาก่อน

Business Proposal ซีรีส์โรแมนติก-ตลกที่แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีชื่นชอบกันมากในขณะนี้ ได้ออกอากาศจบลงเป็นที่เรียบร้อยด้วยตอนที่ 12 ของเรื่องเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความสนใจมากจากซีรีส์เรื่องนี้ คือ คิมมินกยู ผู้รับบท ‘เลขาชา’ ชาซองฮุน ชายหนุ่มที่ดูสมบูรณ์แบบ และเต็มไปด้วยเสน่ห์ในแววตาของเขาที่ส่งผ่านแว่นตาที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของคาแรคเตอร์ในเรื่อง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมมินกยู ได้เปิดเผยว่าเพื่อความสมจริงในการรับบทบาทใน Business Proposal ทำให้เขาสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาถึง 15 กก. ซึ่งเทคนิคของเขาที่ใช้ในการเพิ่มน้ำหนักคือการกินเนื้อวัว

“ถ้าคุณได้ลองกินเนื้อวัว 6 มื้อติดๆ กันคุณจะต้องรู้สึกดีมากแน่ๆ ครับ เพราะผมเองก็รู้สึกดีทันทีตั้งแต่เริ่มกินมื้อแรก แล้วปกติผมก็เป็นคนที่ชอบกินขนมพวกแสน๊คอยู่แล้วด้วยการเพิ่มน้ำหนักด้วยการกินจึงไม่ใช่เรื่องยาก แต่ที่สำคัญเลยคือเรื่องของการออกกำลังกายไปคู่กันด้วยกับการจัดการเรื่องอาหารครับ ซึ่งจุดนี้มันก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับผมเหมือนกัน

เลขาชา ในเรื่องนี้เป็นคนที่ต้องหุ่นดีมากๆ ครับ แต่ผมก็ตีโจทย์ว่าหุ่นของเขาไม่น่าจะถึงกับเป็นพวกนักเล่นกล้ามหรือบอดี้บิลเดอร์อะไรแบบนั้น ผมก็เลยเน้นในการออกกำลังกายให้พอดีๆ ซึ่งผมรู้สึกดีมากครับที่ได้ออกกำลังกายแบบนี้”

Image

นอกจากเรื่องของร่างกายแล้วอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้คือการเป็นหนุ่มแว่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ซึ่ง คิมมินกยู ก็ได้เปิดเผยว่าแต่ก่อนเขาก็เป็นคนที่ใส่แว่นมาก่อน ทำให้คุ้นเคยกับคาแรคเตอร์ที่ต้องใส่แว่นในเรื่องนี้

“สมัยที่ผมยังเรียนอยู่ผมใส่แว่นตลอดครับ แต่ตอนนี้ผมไปทำเลสิกมาแล้ว ตอนที่แสดงเรื่องนี้ทำให้ผมนึกถึงสมัยที่ผมใส่แว่นมากๆ ครับ อย่างความรู้สึกที่เหมือนกับว่าการถอดแว่นก็ไม่ต่างอะไรกับการถอดเสื้อผ้า ผมเลยรู้สึกสบายๆ และคุ้นเคยในการถ่ายทอดด้านนี้ของตัวละครออกมา”

Image

สุดท้าย คิมมินกยู ได้ทิ้งท้ายถึงตัวละคร ชาซองฮุน ของเขาว่า

“คาแรคเตอร์ของ ชาซองฮุน เป็นผู้ชายที่เซกซี่มากครับ เขาดูสมบูรณ์แบบจนผมเองก็อยากถ่ายทอดความเซกซี่นี้ออกมาให้ดีที่สุด ในเรื่องนี้ผมได้ลองแสดงความเซกซี่ออกมาหลายๆ แบบ เป็นภาพที่ตรงข้ามกับผมเลยครับ แต่ตัวละครนี้ก็ยังมีมุมที่ดูเงอะงะแสดงออกมาให้ดูคอนทราสต์กับภาพภายนอกของเขา ซึ่งเป็นมิติของตัวละครที่ทำให้ผมสนุกกับการทำงานในเรื่องนี้มากครับ”

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button