fbpx
NewsPlay

อนยู ‘SHINee’ คัมแบค! เล่ามุมมองความรักที่พร้อมวางเดิมพันผ่านเพลงใหม่ ‘DICE’

อนยู SHINee กลับมาอีกครั้ง คัมแบคโซโล่ในรอบ 3 ปี 4 เดือนพร้อมความเฟรชสดใสในผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า DICE

‘DICE’ มินิอัลบัมชุดที่ 2 ของ อนยู ซึ่งถึงจะเป็นการปล่อยโซโล่อัลบัมเป็นครั้งที่สองของเขา แต่ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เขาทำกิจกรรมโปรโมตด้วย ซึ่งเขาได้พูดถึงความท้าทายที่เขาอยากพิสูจน์ในอัลบัมชุดนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อนยู “ถ้าพูดถึงเพลงแบบของ อนยู แล้ว หลายๆ คนอาจนึกถึงเพลงบัลลาด หรือเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งในอัลบัมชุดนี้ผมอยากแสดงให้ได้เห็นว่าผมไม่ได้ถนัดแค่การร้องเพลงที่มีมาดนิ่งๆ หรือบทเพลงที่ให้ความรู้สึกสงบนิ่ง และนี้คือความท้าทายที่ผมอยากลองพิสูจน์ออกมารวมถึงการแสดงบนเวทีที่แตกต่างออกไปด้วยครับ”

Image

DICE

ในวันที่ 11 เมษายน อนยู ได้ปล่อยโซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 2 DICE ออกมาเรียบร้อยแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน

https://www.youtube.com/watch?v=xYth9NVvuPo

เพลงโปรโมต DICE เป็นเพลงป็อปที่โดดเด่นไปด้วยจังหวะของกีต้าร์ และซาวด์ของเสียงอิเลคโทรนิคสังเคราะห์

อนยู “ในเพลงนี้ผมชอบจังหวะของเพลงมากครับ ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม่ก็รู้สึกได้ถึงจังหวะที่โดดเด่นของเพลงเลยและคิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะสำหรับเป็นเพลงไตเติลของอัลบัม ผมจึงเลือกเพลงนี้มาสำหรับการโปรโมตอัลบัมชุดนี้ครับ”

Image

DICE เป็นเพลงรัก ที่เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับเสน่ห์ของความรัก โดยเปรียบเทียบหัวใจเมื่อมีความรักเป็นเหมือนกับเกม ที่พร้อมจะเดิมพันทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเองรัก ถึงแม้จะรู้ว่าสุดท้ายแล้วจะต้องแพ้เกมนี้ก็ตาม

อนยู “ในความเป็นจริงแล้วเวลาที่เราจะเล่นเกมอะไรสักอย่างหนึ่งความตั้งใจของเราก็คือการเอาชนะใช่ไหมครับ แต่เราก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้ชัดเจนว่าในเกมนี้ใครกันแน่ที่จะเป็นผู้ชนะในตอนเริ่มต้น ผมจึงอธิบายออกมาถึงความรู้สึกที่อยากวางเดิมพันทั้งให้ใจไปเลยกับคนๆ นี้ ที่เราตั้งใจจะเขาสู่เกมความรัก ไม่ว่าสุดท้ายแล้วเกมนี้เราจะแพ้หรือชนะก็ตาม”

อนยู ยังได้ทิ้งท้ายถึงกิจกรรมโซโล่ของเขาในครั้งนี้ว่า “จากนี้นักร้อง อนยู จากวง SHINee คนนี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับความหลากหลายของดนตรี ที่มากยิ่งขึ้น คอยติดตามกันด้วยนะครับ”

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button