fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุป IVE โชว์ความปลื้มอาหารไทย แวะร้านอาหารไทยสั่งปูผัดผงกะหรี่

หลังจากโชว์สกิลการร้องเพลงไทยในโปรเจคต์ World Wide Cover ให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว ล่าสุด สาวๆ สมาชิกวง IVE ก็ทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ปลื้มโมเมนต์ไทยๆ กันอีกครั้งกับเรื่องราวของอาหาร

วันที่ 15 เมษายน บนทวตเตอร์ของสมาชิกวง IVE ยูจิน ได้โพสต์รูปคู่กับ กาอึล ที่ถ่ายด้วยกันในร้านอาหารไทย พร้อมกับข้อความว่า “พาพี่กาอึล มากินปูผัดผงกะหรี่ด้วยกันสำเร็จแล้วค่ะ”

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยหลังจากที่ ยูจิน โพสต์รูปนี้ลงบนโซเชียลมีเดีย แฟนๆ ก็หาเจอว่าร้านที่ทั้งคู่ไปกินด้วยกันเป็นร้านอาหารไทยที่มีชื่อว่า ‘ครับผม’ อยู่ไม่ไกลจากสถานี Apgujeong-Rodeo ซึ่งนอกจากปูผัดผงกะหรี่แล้ว ทั้ง 2 คนยังสั่งก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นมากินด้วย

สำหรับร้าน ครับผม แล้ว เป็นร้านอาหารไทยสไตล์สตรีทฟูดที่มีเมนูอาหารไทยยอดนิยม และเป็นที่รู้จักของคนเกาหลีหลายเมนู ไม่สว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมู ผัดกระเพรา ต้มยำกุ้ง เล้งแซ่บ ทะเลผัดพริกเผา แกงเขียวหวาน ซึ่งในร้านเองก็ตกแต่งให้ได้บรรยากาศแบบไทยๆ

Image

Image

ใครอยู่เกาหลีแล้วคิดถึงอาหารไทยลองแวะไปที่ร้าน ‘ครับผม’ กันได้ตามแผนที่ข้างล่างนี้ ปล. ตอนนี้ทางร้านมีเดลิเวอรี่สำหรับคนไทยเป็นพิเศษด้วยนะตามดูรายละเอียดได้ที่เพจของร้านบน Facebook: https://www.facebook.com/kkrappom/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button