fbpx
HALLYU K PICKS!News

โบนา WJSN เล่าถึงความนิยมที่เปลี่ยนไปหลังซีรีส์ Twenty Five, Twenty One

โบนา สมาชิกเกิร์ลกรุป WJSN เล่าถึงความนิยมที่เปลี่ยนไปหลังจากได้รับความสนใจในผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด Twenty Five, Twenty One

ในตอนล่าสุดของรายการ Omniscient Interfering View ทางช่อง MBC ได้ โบนา WJSN ไอดอลสาวที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด Twenty Five, Twenty One ในบทบาทของนักกีฬาฟันดาบ ‘โกยูริม’ มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ด้วยกระแสของซีรีส์เรื่องนี้ที่มาแรงจนทำให้ตัวของนักแสดงได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามมาด้วยนั้น จอนฮยอนมู พิธีกรประจำรายการจึงได้ถามถึงความรู้สึกของ โบนา ว่า มีช่วงเวลาไหนที่ทำให้เธอรู้สึกถึงความนิยมที่เปลี่ยนไปบ้าง

โบนา “เมื่อก่อนตอนที่ฉันออกไปข้างนอกก็จะใส่หมวกกับแมสก์ด้วย คนก็จะจำไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ว่าตอนนี้ถึงแม้จะใส่แมสก์อยู่ก็ยังมีคนจำฉันได้ทันทีเลยค่ะ แต่ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนไปมากที่สุดก็คือตอนที่เห็นตารางงานของตัวเองค่ะ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Omniscient Interfering View พร้อมซับไทย

โบนา ยังได้เล่าอีกว่ามีแฟนๆ ของซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One หลายคนที่ไม่คิดว่าเธอจะเป็นไอดอลด้วย “มีคอมเมนต์ในคลิปวิดีโอแฟนแคมตอนฉันแสดงบนเวที พวกเขาเรียกคลิปนั้นว่า ‘ชีวิตคู่ขนานของ ยูริม’ ค่ะ แฟนๆ บอกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะปรับตัวเข้ากับด้านนั้นของฉันที่แสดงออกมาในซีรีส์”

Image

และเมื่อถามถึงแพลนการพิจารณาบทบาทใหม่ในโปรเจคต์ต่อไปแล้วนั้น โบนา ก็ได้ตอบพร้อมกับรอยยิ้มว่า “ฉันได้รับข้อเสนอมาเยอะเลยค่ะ ผลตอบรับจากซีรีส์เรื่องนี้มันมากเกินกว่าที่ฉันคาดหวังเอาไว้จนทำให้ตอนนี้ฉันได้ใช้เวลาในแต่ละวันอย่างมีความสุขและคึกคักมากค่ะ”

ติดตามชมรายการ Omniscient Interfering View ตอนใหม่พร้อมซับไทย กันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button