fbpx
News

ซงคัง เล่าถึงตัวละครที่เหมือนชีวิตจริงของเขามากที่สุดตั้งแต่รับบทแสดงมา

นักแสดงหนุ่ม ซงคัง ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ JTBC อย่าง Forecasting Love And Weather ในบทบาทของ ‘อีชีอู’ ได้เล่าถึงตัวละครที่เขารู้สึกว่าคล้ายกับเขาในชีวิตจริงมากที่สุดตั้งแต่เขาเคยรับบทแสดงมา

ซงคัง เริ่มต้นบทบาทการเป็นนักแสดงของเขาในปี 2017 และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลีที่พิสูจน์ความสามารถทางด้านการแสดงของเขาด้วยตัวละครในซีรีส์หลากหลายแนว ซึ่งในบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร @star1 ซงคัง ได้เล่าถึงการทำงานของเขาในช่วงที่ผ่านมา และเลือกตัวละครที่เขารู้สึกว่าคล้ายตัวเขาในชีวิตจริงมากที่สุด จากบทบาททั้งหมดที่เคยรับมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซงคัง “จากตัวละครทุกตัวที่ผมได้เล่นมาจนถึงตอนนี้ ตัวละคร อีชีอู ใน เรื่อง Forecasting Love And Weather มีความคล้ายกับบุคลิกของผมในชีวิตจริงมากที่สุดครับ จนถึงขนาดที่ว่าผู้กำกับยังบอกว่าระดับความเหมือนของเรานี่อยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์เลย แต่ผมก็ยังมีจุดที่ไม่เหมือนกับ ชีอู อยู่นะครับ ตรงที่ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะกล้าแสดงความคิดเห็นของตัวเองให้เจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานออกมาได้อย่างตรงไปตรงมาครับ”

ซงคัง ยังเล่าต่อพร้อมกับเสียงหัวเราะอีกว่า “มันจะมีฉากในซีรีส์ที่ ชีอู จะรู้สึกไม่ได้เป็นกังวลกับความคิดของหัวหน้าเขาสักเท่าไหร่ นั่นมันเลยทำให้ผมคิดว่า ‘ในชีวิตจริงมันจะดีเหรอ ถ้าทำแบบนี้'”

Image

นอกจากนี้ ซงคัง ยังพูดถึงความรู้สึกของเขาถึงความคิดเห็นต่างๆ ที่มีต่อการแสดงของเขา

ซงคัง “ความคิดเห็นทั้งหมดที่เกี่ยวกับผมมันจะอยู่ในความทรงจำของผมและจะกลายเป็นรากฐานของผมที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปครับ ในตอนที่ได้เห็นผลตอบรับต่างๆ มันก็จะทำให้ผมกลับมามองตัวเองอย่างยุติธรรมมากขึ้นครัง ผมจะคิดถึงมันอยู่เสมอและผมพยายามที่จะเปลี่ยนมันให้เป็นสิ่งที่ช่วยล่อเลี้ยงให้ตัวเองเติบโตขึ้นไปอีกครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button