fbpx
News

‘gugudan→เดบิวต์นักแสดง’ โซอี เปลี่ยนใช้ชื่อจริง จางโซจิน โชว์รูปโปรไฟล์หลังเซ็นสัญญาค่ายใหม่

โซอี อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป gugudan เปลี่ยนชื่อในการทำกิจกรรมเป็น จางโซจิน ชื่อจริงของเธอเพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรมเดี่ยว

วันที่ 18 เมษายน Noah Entertainment ได้แจ้งกับสื่ออย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ โซอี อดีตสมาชิกวง gugudan โดยหลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดงควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมด้านดนตรี และจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ จางโซจิน ชื่อจริงของเธอในการโปรโมตต่างๆ ต่อจากนี้

จางโซจิน ได้พูดถึงการเริ่มต้นใหม่กับทางค่าย Noah Entertainment ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ และขอบคุณซีอีโอ ควอนมินชอล ที่เชื่อมั่นในตัวฉันและได้ติดต่อมาถึงการร่วมงานกัน จากนี้ฉันตั้งใจที่จะตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ ที่รอคอยฉันกันมาเป็นเวลานาน ด้วยการทำกิจกรรมโปรโมตอย่างต่อเนื่อง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางตัวแทนค่ายได้เปิดเผยว่าหลังจากนี้ จางโซจิน จะเดบิวต์เป็นนักแสดง และทำกิจกรรมเดี่ยวในหลากหลายด้านควบคู่ไปด้วยทั้งด้านการเป็นนักร้อง และการร่วมรายการโทรทัศน์ต่างๆ ด้วยศักยภาพของเธอที่มีอยู่ในรอบด้านของวงการบันเทิง

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button