fbpx
HALLYU K PICKS!News

อนยู • ซูโฮ • อึนฮยอก แทคทีมเยือนรายการ Amazing Saturday

3 ไอดอลหนุ่มจาก SM อย่าง อนยู SHINee, ซูโฮ EXO และ อึนฮยอก Super Junior เตรียมเยือนรายการวาไรตี้ Amazing Saturday โชว์เคมีของรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่าย

ในวันที่ 21 เมษายน สื่อเกาหลี SpoTV News ได้เปิดเผยรายงานว่า อนยู, ซูโฮ และ อึนฮยอก ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำรายการ Amazing Saturday รายการวาไรตี้ของช่อง tvN เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในรายการนี้ พวกเขาทั้ง 3 คนก็ได้โชว์เคมีการรับส่งมุขที่สนุกสนานร่วมกับสมาชิกประจำของรายการอย่าง แทยอน และ คีย์ ที่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่าย SM Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อไม่นานมานี้ อนยู ได้ปล่อยมินิอัลบัมเดี่ยวชุดใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า ‘DICE’ ในวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ในขณะที่ ซูโฮ ก็เพิ่งปล่อยผลงานเดี่ยวชุดใหม่ในมินิอัลบัมชุดที่ 2 ‘Grey Suit’ เช่นเดียวกัน ทางด้านของ อึนฮยอก ก็กำลังทำกิจกรรมในรายการบันเทิงต่างๆ อย่างต่อเนื่องเช่นการปรากฏตัวในรายการ Mr. House Husband ของช่อง KBS

ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งรายละเอียดของวันออกอากาศตอนของ อนยู, ซูโฮ และ อึนฮยอก รอติดตามรายละเอียดวันออกอากาศตอนของพวกเขาทั้ง 3 คนได้เร็วๆ นี้ และแฟนๆ ยังสามารถรอติดตามรายการ Amazing Saturday พร้อมซับไทยได้ทาง Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button