fbpx
HALLYU K PICKS!News

Ravi เตรียมอำลา 2 Days 1 Night – ทีมโปรดัคชันรายการชี้แจงอย่างเป็นทางการ

ราวี่ ได้เปิดเผยถึงการเตรียมอำลารายการ 2 Days 1 Night ระหว่างการไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ หลังจากที่ได้ถ่ายทำทริปสุดท้ายของเขากับสมาชิกรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ราวี่ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้กับแฟนๆ ในไลฟ์เป็นครั้งแรกด้วยความตั้งใจที่อยากให้แฟนๆ ได้ทราบเรื่องนี้จากเขาเป็นคนแรก ซึ่งเขายังได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวสำหรับการเกณฑ์ทหารที่เขากำลังรอกำหนดวันรายงานตัวอย่างเป็นทางการอยู่

ล่าสุดวันที่ 22 เมษายน ทางตัวแทนจากรายการ 2 Days 1 Night ก็ได้ชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้กับสื่อว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ราวี่ จะ ก้าวลงจากการเป็นสมาชิกของรายการ 2 Days 1 Night เพื่อทำหน้าที่ในการเกณฑ์ทหาร ซึ่งหลังจากการออกอากาศทริป ‘Wish Us Luck’ ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์หน้า เราก็จะต้องอำลาการร่วมงานกับ ราวี่ เป็นการชั่วคราว และเราหวังว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุนเขาต่อไปในอนาคต

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของรายการในอนาคตจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกันอีกครั้งหลังจากที่ได้ข้อสรุปต่างๆ แล้ว

เราจะยังคงเป็นทีม 2 Days 1 Night ที่ทำอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างรายการอันยอดเยี่ยมต่อไป”

Image

ราวี่ เข้ามาเป็นสมาชิกของรายการ 2 Days 1 Night ในซีซันที่ 4 ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2019 และได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถ และไหวพริบในรายการวาไรตี้ของเขาที่แตกต่างออกไปจากการทำกิจกรรมในบทบาทของศิลปินไอดอล ที่เปิดให้แฟนๆ และผู้ชมรายการได้เห็นเสน่ห์ของเขาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความเป็นกันเองกับสมาชิกรายการทุกคน

ติดตามชมรายการ 2 Days 1 Night ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button