fbpx
News

aespa สั่นสะเทือน Coachella ด้วยพาเหรดเพลงฮิตของวง และเพลงใหม่ ‘Life’s Too Short’

aespa ขึ้นโชว์บน Coachella Stage เวทีหลักของ Coachella งานเทศกาลดนตรีระดับโลก ไปเป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 24 เมษายน ในโชว์ของ 88rising ‘Head In The Clouds Forever’ สี่สาว aespa เกิร์ลกรุปจากวงการ K-POP ได้ปรากฎตัวบนเวทีพร้อมกับขึ้นโชว์ที่ Coachella เทศกาลเพลงระดับโลกเป็นครั้งแรก ท่ามกลางผู้ชมที่ส่งเสียงเชียร์ลั่น Coachella Valley ตั้งแต่การปรากฎตัวบนเวที

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

บนเวทีนี้ aespa ได้เปิดตัวด้วยเพลง aenergy เพลงจากมินิอัลบัมชุดแรกของวง ที่เหมือนเป็นการแนะนำตัวของพวกเธอ ก่อนที่จะโชว์เพลงฮิตอย่าง Black Mamba, Savage และเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า Life’s Too Short ก่อนที่จะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง Next Level ที่สร้างความสนุกให้กับผู้ชมอย่างสุดเหวี่ยง

บนเวทีสมาชิกของวงได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาแสดงที่ Coachella ว่า “นี่เป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้แสดงต่อหน้าผู้ชมจำนวนมากแบบนี้ เราเรารู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลดนตรี Coachella”

Image

Image

ก่อนหน้านี้ aespa ได้เปิดเผยว่า พวกเธอกำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบัมชุดใหม่ และจะกลับมาอเมริกาอีกครั้งเพื่อโปรโมตอัลบัมที่กำลังจะปล่อยออกมา และยังได้เตรียมแพลนกิจกรรมรวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อการทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโกลบอลของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

Image

Image

รอติดตามกันได้ว่าผลงานใหม่ของ aespa ที่จะปล่อยออกมาในอีกไม่นานี้จะถูกนำเสนอ และถ่ายทอดออกมาในคอนเซปต์และสไตล์ใด

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button