fbpx
News

ครอบครัว Abyss Company รวมตัวถ่ายแบบแฟชั่นด้วยกันครั้งแรก

ซอนมี, ซานดารา พัค, Urban Zakapa, พัควอน, แบมแบม และ Melomance ศิลปินจาก Abyss Company มารวมตัวเพื่อถ่ายแบบแฟชั่นร่วมกันเป็นครังแรกกับนิตยสาร Vogue Korea

วันที่ 25 เมษายน นิตยสาร Vogue Korea ได้เปิดเผยเซ็ตรูปถ่ายพิเศษที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มศิลปินจากค่าย Abyss Company ค่ายเพลงยุคใหม่ที่รวมตัวศิลปินหลากแนวที่มารวมตัวกันที่นี่ด้วยเหตุผลในเรื่องของดนตรี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Abyss Company เป็นบริษัทบันเทิงที่เปิดกว้างในเรื่องของดนตรีและให้สิทธิในการทำงานเพลงกับศิลปินอย่างอิสระพร้อมกับให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ศิลปินขในสังกัดของพวกเขาสามารถสร้างสรรค์งานเพลงออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ และเล่าเรื่องราวของตัวเองออกมาได้อย่างเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งความเปิดกว้างนี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ศิลปินเหล่านี้มาร่วมงานกับทางค่าย

ในการถ่ายแฟชันครั้งนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในโทนสีน้ำเงินที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพของมหาสมุทรแห่งดนตรีที่ดำดิ่งสู่ห้วงลึกสุด และจักรวาลของดนตรีที่กว้างใหญ่ไพศาล เหมือนกับภาพใหญ่ของ Abyss Company ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันจากภาพบนหน้าเว็บไซต์ของค่าย

Urban Zakapa

Image

Sunmi

Image

Sandara Park

Image

Park Won

Image

Bam Bam

Image

Melomance

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button