fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีกวางซู•ซอลฮยอน เล่าเบื้องหลังความฮาซีรีส์ใหม่ The Killer’s Shopping List กับเคมีนักแสดงที่อยากให้จับตาดู

The Killer’s Shopping List ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN กำลังจะเริ่มต้นออกอากาศแล้วช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่งแฟนซีรีส์ในไทยสามารถรับชมได้ที่ Viu

ล่าสุด อีกวางซู และ ซอลฮยอน ได้มาถ่ายแบบให้กับนิตยสาร 1st Look พร้อมกับพูดคุยถึงการทำงานในเรื่องนี้ รวมถึงความประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีกวางซู ได้เล่าถึงซีรีส์เรื่องนี้ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ คังจียอง ในชื่อเดียวกันถึงความต่าง และสิ่งที่จะถูกถ่ายทอดออกมาให้ได้ชมกันในรูปแบบของซีรีส์ละคร

อีกวางซู “The Killer’s Shopping List เป็นซีรีส์ที่ผสมแนวตลกกับแนวสืบสวนฆาตกรรมเข้าด้วยกันด้วยพลอตหักมุมเหนือจินตนาการครับ ฟังดูเป็นซีรีส์แนวซับซ้อนหน่อยๆ นะครับ แต่ในเรื่องก็ใส่ความเป็นละครเข้าไปเพื่อให้มันออกมาดูสนุก

ต้นฉบับของเรื่องนี้จะสั้นกว่าแล้วก็ดาร์กกว่า ซึ่งก็มีความสนุกในแบบของต้นฉบับ แต่ถ้าเทียบกับเวอร์ชันนี้แล้วสีสันก็จะแตกต่างกันออกไปเลยครับ จากต้นฉบับจะมีแค่ในส่วนของตัวละคร และเหตุการณ์สำคัญในเรื่องที่ถูกนำมาใช้ครับ ซึ่งนักเขียนบทกับผู้กำกับเอาสิ่งเหล่านี้มาเล่าใหม่ในบริบทเรื่องราวที่แตกต่างออกไป”

Image

เมื่อถามถึงความประทับใจในการทำงานเรื่องนี้ นักแสดงทั้ง 2 คนก็ได้เล่าว่า

ซอลฮยอน “ที่ฉันประทับใจก็คือฉากที่คุณแม่ด่า ‘แดซอง’ ตัวละครของพี่กวางซู ที่มีอยู่บ่อยมากๆ ค่ะ แล้วก็มีอยู่ฉากหนึ่งที่เราต้องไปสืบสวนเหตุการณ์ด้วยกัน แล้วฉันต้องขว้างปากกาลงบนโต๊ะ แต่มันกลับกระเด็นไปโดนจมูกของพี่เขาค่ะ มันเป็นฉากที่ตลกมากตอนที่ถ่ายทำกัน”

Image

อีกวางซู “ในตอนที่เราถ่ายทำกันในกองถ่าย เวลากินข้าวเราก็จะมานั่งรวมกินด้วยกัน เพราะว่าคุณแม่ของผมในเรื่อง (จินฮีคยอง) บอกว่าเราน่าจะทำแบบนี้กันนะ ตั้งแต่การถ่ายทำวันแรกเลย เพราะว่าเราไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันก่อนถ่ายทำ แล้วพอเริ่มถ่ายทำเวลาก็ยิ่งไม่มีครับ ทุกคนก็เลยอยากหาโอกาสที่จะได้พูดคุยกันทำความรู้จักกัน มันก็เลยเกิดบรรยากาศแบบนี้ขึ้นในกองถ่าย

ผลงานซีรีส์เรื่องนี้จะมีเสียงตอบรับยังไงก็คงขึ้นอยู่กับผู้ชมแล้วครับ แต่สำหรับผมผมกล้าให้คะแนนเต็มกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างมั่นใจเพราะเรื่องทีมเวิร์คของพวกเรานี่แหละครับ”

The Killer’s Shopping List จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกวันที่ 27 เมษายน รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button