fbpx
News

‘อิแทวอน→รปปงหงิ’ Roppongi Class ซีรีส์รีเมคจาก Itaewon Class เปิดตัวนักแสดงนำของเรื่อง

Roppongi Class ซีรีส์ญี่ปุ่นที่รีเมคจาก Itaewon Class ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เริ่มออกอากาศในปี 2020 ได้เปิดตัวนักแสดงนำของเรื่องออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่ 25 เมษายน ได้มีการเปิดเผยโปสเตอร์ของตัวละครหลักในเรื่อง Roppongi Class ที่ได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า ทาเคอุจิ เรียวมะ จะมาเป็นผู้รับบทนำในเรื่อง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาเคอุจิ เรียวมะ จะรับบท ‘มิยาเบะ ชิน’ ซึ่งเป็นตัวละครเดียวกับ ‘พัคแซรอย’ ในเวอร์ชันเกาหลีที่รับบทโดย พัคซอจุน ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยพลังความมุ่งมั่น และไฟของการแก้แค้นที่คุกรุ่นอยู่ในใจ  กับเป้าหมายที่จะโค่นล้ม ‘นากายะ โฮลดิ้ง’ ยักษ์ใหญ่ในวงการร้านอาหาร โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในย่าน ‘รปปงหงิ’ และถูกดัดแปลงให้เข้ากับบริบทแบบญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดมุมมองใหม่ๆ ของเรื่องนี้ให้แตกต่างออกไปจากเวอร์ชันเกาหลี

Image
Roppongi Class, TV Asahi (2022)

สำหรับการทำงานในโปรเจคต์นี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างเกาหลีกับญี่ปุ่น นำโดยนักเขียน ‘กวางจิน’ ที่เป็นผู้เขียนต้นฉบับเว็บตูนของเรื่องนี้ โดยการออกอากาศของ Roppongi Class ได้วางกำหนดเริ่มออกอากาศตอนแรกเอาไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ TV Asahi

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button