fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘เคมีเกิน 100!’ อีกวางซู×ซอลฮยอน กับตัวละครที่เดทกันมา 20 ปีในซีรีส์ The Killer’s Shopping List

The Killer’s Shopping List ซีรีส์สืบสวน-ตลกเรื่องใหม่ที่กำลังจะเริ่มออกอากาศในสัปดาห์นี้ ได้จัดงานแถลงข่าวของเรื่องขึ้นเป็นที่เรียบร้อย

โดยหนึ่งในไฮไลต์ที่หลายๆ คนรอจับตาดูในเรื่องนี้คือเคมีคู่กันของ อีกวางซู และ ซอลฮยอน สมาชิกวง AOA ที่เป็นสีสันสำคัญของเรื่องกับคู่รักที่เดทกันมา 20 ปี และต้องมาร่วมมือกันเผื่อคลี่คลายคดีฆาตกรรมปริศนา ในแบบที่ไม่เหมือนกับซีรีส์สืบสวนเรื่องไหนๆ ทำมาก่อน

อีกวางซู รับบทของ แดซอง ชายหนุ่มที่ทำงานในซุปเปอร์มาร์เก็ตของตัวแม่ หลังจากที่สอบบรรจุราชการไม่ผ่านมา 3 ครั้งติด ทั้งๆ ที่ตัวเขาเองนั้นมีพรสวรรค์ในเรื่องความความจำที่เหนือกว่าคนธรรมดาทั่วไป ซึ่งตัวละครตัวนี้คบหากับ อาฮี ตำรวจสายตรวจสาว ที่ชอบช่วยเหลือคนในชุมชน และยังชอบเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในละแวกบ้านของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

อีกวางซู ได้เล่าถึงเคมีของเขากับ ซอลฮยอน ในเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องนี้เราเป็นแฟนที่คบกันมา 20 ปีแล้วครับ ทำให้เราพูดคุยกันตลอดแล้วก็เปิดเผยความรู้สึกกันเหมือนเป็นทั้งคนรัก ครอบครัว พี่น้อง และทำให้ในการทำงานเรื่องนี้เราได้มีโอกาสคุยกันเยอะมากๆ ครับ ซึ่งผมคิดว่าการแสดงในเรื่องนี้เคมีของผมกับคุณ ซอลฮยอน เข้ากันได้ดีแบบเต็ม 100 คะแนนเลยครับ”

Image

ซอลฮยอน ได้เล่าถึงความน่าในใจของซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้เธอตัดสินใจรับบท และความประทับใจที่ได้แสดงคู่กันกับ อีกวางซู ว่า “สำหรับฉันแล้วพลอตของเรื่องนี้ที่ต้องตามหาฆาตกรจากข้อมูลบนใบเสร็จร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็นอะไรที่น่าสนใจมากค่ะ มันแตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่นๆ มาก และตัวละครตัวนี้ก็มีเสน่ห์ในแบบที่ฉันไม่เคยแสดงมาก่อนและเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ฉันตัดสินใจรับบทนี้

สิ่งต่างๆ ที่พี่กวางซู ทำในกองถ่ายของเรื่องนี้ช่วยให้ฉันแสดงออกมาได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ฉันเลยคิดว่าเคมีของเราน่าจะยิ่งกว่า 100 คะแนนอีกค่ะ”

Image

The Killer’s Shopping List จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 เมษายน แฟนๆ ซีรีส์ในไทยสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button