fbpx
News

Yumi’s Cells 2 คอนเฟิร์มออนแอร์มิถุนายน – ปล่อยโปสเตอร์แรกของ คิมโกอึน

ซีรีส์ Yumi’s Cells เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซีซันที่ 2 ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์ของนักแสดงนำของเรื่อง คิมโกอึน และการปักหมุดวันออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายนนี้

‘Yumi’s Cells’ เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตที่จะเล่าเรื่องราวของ ยูมี พนักงานสาวออฟฟิศธรรมดาๆ เพียงคนหนึ่ง ผ่านมุมมองจากเซลล์ในสมองที่คอยควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธออยู่ โดยบทบาทของ ยูมี ได้นักแสดงสาว คิมโกอึน มาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงธรรมดาที่ต้องดิ้นรนกับการแสดงความรู้สึกของตัวเอง ซึ่ง Yumi’s Cells ซีซันแรกนั้นได้ออกอากาศทาง TVING และ tvN ในเดือนกันยายน ปี 2021 และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีการผสมผสานระหว่างคนแสดงกับภาพอนิเมชั่น 3D

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Yumi’s Cells ได้จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของ ยูมี ในซีซันที่ 2 ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของเรื่องที่ ยูมี มาพร้อมกับเซลล์ของเธอในพื้นหลังสีชมพู ซึ่งภาพโปสเตอร์นี้ยังได้บอกใบ้ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเธอที่โตมากยิ่งขึ้นอย่างการเปลี่ยนลุคจากสาวผมบ็อบสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ในซีซันแรก นอกจากนี้ เซลล์ที่ปรากฏตัวร่วมกับเธอในภาพโปสเตอร์ก็คือ เซลล์ความรัก ที่เป็นเซลล์หลักที่สามารถเป็นตัวแทนของแต่ละคนได้ ร่วมกับ เซลล์นักเขียน

เซลล์ความรักนี้ก็มีทั้งความมีชีวิตชีวิตและสดใส ในขณะที่เซลล์นักเขียนของ ยูมี ก็จะคอยอยู่เคียงข้างเธอที่กำลังไล่ตามความฝันที่ถูกวางเอาไว้ในชั่วคราว โดยในภาพโปสเตอร์ ยูมี ก็ได้ส่งยิ้มสดใสออกมาท่ามกลางทั้ง 2 เซลล์ที่เป็นตัวแทนของความรักและความฝัน ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังสิ่งที่เราจะได้เห็นมากขึ้นในซีซันที่ 2 นี้ นอกจากนี้ ยังมีกระดาษโน้ตที่ถูกแปะพร้อมกับข้อความบรรยายว่า “เรื่องราวที่ 2 ของ ยูมีและเซลล์ของเธอ” และ “ยูมีกลับมาแล้ว”

ในซีซันแรก ยูมี ได้เติบโตมากยิ่งขึ้นผ่านความสัมพันธ์ต่างๆ ของเธอ และการเลิกรากับ กูอุง (แสดงโดย: อันโบฮยอน) และเธอก็ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ หลังจากได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมงานอย่าง ยูบาบิ (แสดงโดย: จินยอง GOT7) ซึ่งในซีซันนี้ จะเน้นไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความฝันของ ยูมี

สำหรับ Yumi’s Cells ซีซัน 2 จะออกอากาศทาง TVING ในเดือนมิถุนายนนี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button