fbpx
News

จินยอง GOT7 • โนจองอึย พิจารณาบทนำซีรีส์ใหม่ ‘The Witch’

จินยอง สมาชิกวง GOT7 และนักแสดงหญิง โนจองอึย พิจารณาบทนำใน ‘The Witch’ ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูน

ในวันที่ 28 เมษายน Sports Chosun ได้รายงานว่า จินยอง และ โนจองอึย จะแสดงบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ชื่อว่า ‘The Witch’ โดยหลังจากมีรายงานออกมานั้น ทาง BH Entertainment และ Namoo Actors ต้นสังกัดของ จินยอง และ โนจองอึย ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า พวกเขาได้รับการเสนอบทจากซีรีส์เรื่องดังกล่าวและกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่เป็นไปในทิศทางบวก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Witch เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันซึ่งเป็นผลงานของ Kang Full ที่เล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ตกหลุมรักหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า ‘แม่มด’ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย ผู้กำกับคิมแทคยุน

จินยอง กำลังพิจารณาบทของ ‘อีดงจิน’ ชายหนุ่มที่จบการศึกษาจากวิทยาลัยในสาขาวิชาสถิติ และได้ถูกเรียกตัวเข้าทำงานที่ Shine Solution บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลระดับแนวหน้าของวงการ ซึ่งในช่วงวัยเรียน อีดงจิน ก็ได้พบกับ พัคมีจอง หญิงสาวที่เต็มไปด้วยข่าวลือ ซึ่งสิ่งที่ อีดงจิน ทำได้เพื่อเธอก็คือการอยู่เคียงข้างและบอกว่าเขาเชื่อในตัวเธอ แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว พัคมีจอง ก็ได้ลาออกจากโรงเรียน และ อีดงจิน ก็ได้เข้าเรียนในสาขาสถิติเพื่อที่จะได้บอกกับเธอว่า “เธอไม่ใช่แม่มด” จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ได้กลับมาพบกับเธอที่รถไฟใต้ดิน และในครั้งนี้ เขาพร้อมที่จะทุ่มชีวิตของเขาเพื่อเธอ

ทางด้านของ โนจองอึย กำลังพิจารณาบท ‘พัคมีจอง’ หญิงสาวที่สนุกไปกับชีวิตที่เต็มไปด้วยอิสระ และในเวลา 3.30 น. ของทุกๆ วัน เธอจะสวมเสื้อผ้าสวยๆ และออกจากบ้านของเธอที่อยู่บนดาดฟ้า ซึ่งเธอได้ทำงานเป็นนักแปลโดยใช้ภาษาอังกฤษที่ตัวเองถนัดมาตั้งแต่เด็ก

พัคมีจอง เป็นผู้หญิงที่ดูโดดเด่นแม้ว่าเธอจะอยู่เฉยๆ ก็ตามด้วยเสน่ห์ที่ดูลึกลับและเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ผู้ชายหลายคนตกหลุมรักเธอ ในขณะที่เสน่ห์ความลึกลับนั้นก็ทำให้เธอต้องเผชิญกับข่าวลือจนทำให้เธอถูกเรียกว่า ‘แม่มด’ และทำให้ พัคมีจอง ที่สูญเสียแม่ไปตั้งแต่ตอนที่ให้กำเนิดเธอนั้นต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวจนเคยชิน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็นึกถึงเด็กชายจากสมัยมัธยมปลายที่มีรอยยิ้มอันสดใสที่คอยเดินผ่านตัวเธอพร้อมกับกลุ่มเพื่อนของเขา

Image

ซีรีส์ The Witch กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการออกอากาศทางแพลตฟอร์มสตรีมมิง และจะเริ่มต้นถ่ายทำในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button