fbpx
News

The Escape of 7 ซีรีส์ปั่นประสาทเรื่องใหม่จากดรีมทีม The Penthouse

หลังจากพา The Penthouse สร้างสถิติให้กับช่อง SBS เป็นซีรีส์ฮอตฮิตที่ออกอากาศต่อเนื่อง 3 ซีซัน ถึงเวลาแล้วที่คู่ดรีมทีม นักเขียนคิมซุนอ๊ก และผู้กำกับจูดงมิน จะกลับมาพร้อมผลงานซีรีส์ใหม่

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่าสถานีโทรทัศน์ SBS กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบทซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียน คิมซุนอ๊ก ที่จะกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ จูดงมิน อีกครั้ง หลังจากทำซีรีส์ The Penthouse มาด้วยกัน ซึ่งซีรีส์เรื่องใหม่นี้ใช้ชื่อโปรเจคต์ในขณะนี้ว่า The Escape of 7

The Escape of 7 เป็นเรื่องราวของตัวละคร 7 ตัวที่เข้ามาข้องเกี่ยวกัน โดยรายละเอียดต่างๆ ของเรื่อง รวมถึงพลอตเรื่องหลักยังคงถูกปิดเป็นความลับในขณะนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับนักแสดงนำของเรื่องในตอนนี้ ได้มีรายงานว่า ออมกีจุน ผู้รับบท จูดันแท จาก The Penthouse ได้ตอบตกลงมารับบทในเรื่องนี้แล้ว ในขณะที่ ฮวางจองอึม, ยุนจงฮุน และ ชินอึนคยอง กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาบท และมีแนวโน้มทางบวก  ซึ่งถ้าหาก ยุนจงฮุน และ ชินอึนคยอง ตอบรับบทในเรื่องนี้ก็จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของชาวเฮราพาเลซจาก The Penthouse ทั้ง ออมกีจุน, ยุนจงฮุน และ ชินอึนคยอง

Image

Image

รอติดตามกันได้ว่าโปรเจคต์ซีรีส์ The Escape of 7 จะได้ใครมาเป็นนักแสดงนำของเรื่องกันบ้าง และเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button