fbpx
HALLYU K PICKS!News

Youn’s Unexpected Journey ยุนยอจอง กับเบื้องหลังงานออสการ์ และผู้จัดการเฉพาะกิจ อีซอจิน

ยุนยอจอง นักแสดงจากเกาหลีคนแรกที่คว้ารางวัลออสการ์ จะมาเปิดเผยเรื่องราวของเธอในการเข้าร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์อีกครั้งผ่านรายการเรียลลิตี้ใหม่ Youn’s Unexpected Journey

Youn’s Unexpected Journey เป็นรายการเรียลลิตี้ชิ้นใหม่ของ PD นายองซอก และ PD ชินฮโยจอง ที่จะเล่าเรื่องราวการเดินทางใน ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย ของนักแสดงอาวุโส ยุนยอจอง ในระหว่างที่เธอได้ไปเยือนงาน 94th Academy Awards หรืองานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ที่จัดขึ้นในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับไปร่วมงานนี้อีกครั้งของ ยุนยอจอง ในฐานะของผู้เชิญรางวัลประจำปี 2022 หลังจากคว้ารางวัล ‘นักแสดงหญิงสมทบยอดเยี่ยม’ ที่ในงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และสำหรับการเดินทางไปงานประกาศรางวัลออสการ์ในปีนี้ ยุนยอจอง ก็ได้ตัดสินใจขอให้ทีมงานช่วยหาผู้จัดการเฉพาะกิจมาร่วมการเดินทางกับเธอในครั้งนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าผู้จัดการที่ PD นายองซอก ได้พามาร่วมงานกับเธอกลับไม่ใช่ผู้จัดการนักแสดงอาชีพอย่างที่เธอคาดหวังไว้ ซึ่ง ยุนยอจอง ก็ได้พูดออกมาอย่างน่ารักๆ ว่า

“ทำไมคุณถึงเลือกผู้ชายคนนี้มาเป็นผู้จัดการของฉันล่ะ? ตัดสินใจกันแปลกๆ นะเนี่ย เลือกเขาจากหน้าตาสินะ”

ซึ่งในทีเซอร์ก็ได้เปิดเผยให้เห็นภาพของนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการอย่าง อีซอจิน คนคุ้นเคยที่ร่วมงานกันมาแล้วในรายการเรียลลิตี้อย่าง Youn’s Kitchen และ Youn’s Stay ที่ได้ปรากฏตัวในฐานะของผู้จัดการเฉพาะกิจของ ยุนยอจอง ที่ LA กำลังสนุกสนานไปกับการท่องเที่ยวในชายฝั่งตะวันตก ซึ่งเขาก็ได้เอ่ยขึ้นมาขำๆ ว่า “ผมเพิ่งเคยมาที่นี่เพื่อเที่ยวน่ะครับ”

สำหรับรายการ Youn’s Unexpected Journey จะเริ่มต้นออกอากาศทางช่อง tvN ในวันที่ 8 พฤษภาคม สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ
Back to top button