fbpx
News

Big Planet Made เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘โจซูมิน’ นักแสดงดาวรุ่งจาก The Penthouse

หลังจากปล่อยโปสเตอร์เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ของค่ายออกมาเมื่อช่วงวันที่ผ่านมา ล่าสุด Big Planet Made ค่ายบันเทิงใหม่ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากในปีนี้ก็ได้เปิดตัวสมาชิกสำดับที่ 7 ของค่ายออกมาแล้ว

วันที่ 29 เมาษายน Big Planet Made ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับ โจซูมิน นักแสดงดาวรุ่งวัย 23 ปี ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากบทบาทของเธอในซีรีส์ The Penthouse ซึ่งตรงกับคำใบ้ที่บอกอกมาเมื่อวานด้วยอีโมติคอนที่เป็นรูปปราสาท ซึ่งสื่อถึง เฮราพลาเลซ จุดเริ่มต้นเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้

สำหรับ โจซูมิน แล้วเริ่มทำกิจกรรมในวงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงเด็กในปี 2006 ก่อนที่จะได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่อง The Penthouse ซีซันแรก ในบทบาทของ มินซอลอา และทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของสถานีโทรทัศน์ SBS

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางด้านของ ‘Big Planet Made’ BPM Entertainment  เพิ่งเปิดตัวค่ายเมื่อช่วงกลางปี 2021 และได้เซ็นสัญญากับศิลปินชื่อดังมาแบบต่อเนื่องและหลากหลายแนวได้แก่ โซยู, ฮอกัก, VIVIZ (อึนฮา, ชินบี, และ ออมจี), ฮาซองอุน, อีมูจิน และ Be’O จนมาถึงการเปิดตัวของ โจซูมิน ในวันนี้ซึ่งเป็นนักแสดงคนแรกที่เซ็นสัญญากับค่าย

โจซูมิน ได้พูดถึงความรู้สึกในการได้ร่วมงานกับ Big Planet Made ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่ด้วยการร่วมงานกับค่าย Big Planet Made ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในตัวฉันมาตลอด ฉันจะมาพบกับทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นในบ้านหลังใหม่ที่นี่ค่ะ”

Image

ทางด้านของ Big Planet Made ก็ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ โจซูมิน ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ โจซูมิน เข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวคนใหม่ของเรา เธอเป็นนักแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เพื่อให้เธอสามารถแสดงความสามารถที่มีอย่างไม่จำกัดของเธอออกมาผ่านกิจกรรมที่หลากหลายในอนาคต ขอให้ทุกท่านโปรดมอบการสนับสนุนและติดตามกิจกรรมของเธอต่อจากนี้”

Image

คอยติดตามกันได้ว่าการเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของ โจซูมิน กับค่าย ‘Big Planet Made’ BPM Entertainment จะประเดิมทำกิจกรรมด้วยผลงานการแสดงในบทบาทใด หรือจะได้ติดตามรูปแบบกิจกรรมใหม่ๆ ของเธอกันหลังจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button