fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ผมไม่ใช่ท๊อปสตาร์’ คิมยองแด เล่าถึงการรับบท ‘กงแทซอง’ ในซีรีส์ Sh**ting Stars

คิมยองแด หนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งของเกาหลีกลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Sh**ting Stars (Shooting Stars) กับการรับบทนำอย่างเต็มตัว หลังจากที่ในช่วงปีที่ผ่านมา บทบาทของเขาในเรื่อง The Penthouse ได้รับการพูดถึงอย่างมาก

ใน Sh**ting Stars คิมยองแด ต้องมารับบทของ กงแทซอง ดาราดังเบอร์ท๊อปของวงการที่ขึ้นชื่อว่าดีแสนดี เล่นละครเรื่องไหนก็ปัง รับงานโฆษณาไหนก็ยอดขายพุ่ง และยังมีภาพลักษณ์เป็นคนจิตใจดีชอบทำงานอาสาสมัครเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แต่สำหรับทีม PR ของเขาแล้วการทำงานกับนักแสดงผู้โด่งดังคนนี้ไม่ง่ายเพราะความเอาแต่ใจ และตัวจริงหลังกล้องที่ไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวโรแมนติก-ตลกที่เกิดขึ้นในค่ายจัดการนักแสดง

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมยองแด ได้เล่าถึงการมารับบทท๊อปสตาร์ในเรื่องนี้ว่า

“จริงๆ แล้วการแสดงในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการได้ร่วมงานกับรุ่นพี่นักแสดงเก่งๆ หลายท่านครับ แต่ละคนก็จะมีสไตล์การทำงานในกองถ่ายที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ซึ่งตัวผมเองไม่ใช่ท๊อปสตาร์ในตอนแรกที่ได้รับบทมาก็เลยมีความไม่แน่ใจว่าผมควรจะแสดงออกมาอย่างไร แต่คุณอีซองคยองช่วยผมมากเลยครับ เธอคอยบอกว่าเรื่องราวแบบไหนที่ผมควรจะใช้อ้างอิงในการแสดงออกมาซึ่งวิธีนี้ช่วยผมในการแสดงเยอะมากๆ ถ้าใครได้ติดตามเรื่องนี้จนจบจะสัมผัสได้เลยครับว่าช่วงแรกของเรื่อง กับช่วงท้ายๆ มีความแตกต่างกันอยู่ มันเป็นพัฒนาการของผมที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำของเรื่องนี้ครับ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Sh**ting Stars พร้อมซับไทย

Image

เมื่อถามถึงการถ่ายทอดภาพที่ดูเพอร์เฟคของท๊อปสตาร์ กงแทซอง ออกมาในเรื่องนี้ คิมยองแด ก็ได้เล่าจากมุมมองของเขาว่า

“เรื่องของการถ่ายทอดตัวละครที่ต้องดูสมบูรณ์แบบไปหมดอย่าง แทซอง จริงๆ แล้วตัวละครนี้มีจุดที่ไม่สมบูรณ์อยู่เยอะเลยครับ และผมก็ต้องเรียนรู้ว่าจะแสดงจุดต่างๆ เหล่านั้นออกมายังไงให้น่าสนใจ มันง่ายนะครับ เพราะตัวผมเองก็มีจุดที่ไม่สมบูรณ์แบบอยู่เยอะเหมือนกัน”

Image

ติดตามชมซีรีส์ Sh**ting Stars ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button