fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: iKON กับความท้าทายทางดนตรี โชว์เสน่ห์สีสันใหม่ในเพลง BUT YOU

การกลับมาในรอบ 1 ปี 2 เดือนของ iKON พร้อมผลงานดนตรีที่เป็นจุดเริ่มต้นของความท้าทายใหม่ของพวกเขา กับผลงานล่าสุดมินิอัลบัมชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า ‘FLASHBACK’

FLASHBACK

ชื่ออัลบัม FLASHBACK หมายถึง เทคนิคที่แสดงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในทันทีของฉากในภาพยนตร์ ที่ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อเพิ่มระดับความเข้มข้นของอารมณ์ของฉากนั้นๆ หรือใช้ในฉากที่ย้อนความทรงจำกลับไปในอดีต

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

iKON ได้มองย้อนอดีตกลับไป 8 ปี นับตั้งแต่ตอนที่ได้เริ่มต้นเดบิวต์ การเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดพร้อมงานดนตรี และการเตรียมพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอีกครั้ง

ในผลงานอัลบัมใหม่นี้ iKON จะมองทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต อย่างไม่กลัวทุกการเปลี่ยนแปลงและทุกความท้าทายที่จะเกิดขึ้นจากนี้ พวกเขาจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์ในทุกรูปแบบผ่านความท้าทายทางดนตรีแบบใหม่ๆ ของวง

Image

BUT YOU

และในวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี iKON ได้ปล่อมินิอัลบัมชุดที่ 4 FLASHBACK ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า ‘BUT YOU’

สำหรับเพลงโปรโมต BUT YOU สมาชิกของวงอย่าง บ๊อบบี้ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงกับ AiRPLAY, Kid Wine และ Maribelle Anes ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย KANG UK JIN, Diggy และ Maribelle Anes

‘BUT YOU’ เป็นเพลงแนว Synthwave ที่นำแนวเพลงป๊อปยุค 80 มาถ่ายทอดด้วยซาวนด์สมัยใหม่ พร้อมบรรยากาศแบบ Retro ซึ่งเป็นสไตล์ที่ iKON ยังไม่เคยลองใช้สำหรับการโปรโมตมาก่อนเช่นกัน สำหรับเนื้อหาของเพลงได้ถ่ายทอดความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาถึงการไม่สามารถลืมคนรักเก่าได้หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคพร้อมเพลงโปรโมต BUT YOU ที่เป็นสีสันใหม่ของ iKON ที่จะเกิดขึ้นนับจากวันนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button