fbpx
NewsTREND

LE SSERAFIM กับสถิติ 24 ชั่วโมงแรกหลังเดบิวต์ – ขึ้นแท่นรุกกี้มอนสเตอร์วงต่อไป

การเปิดตัวของวงรุกกี้เกิร์ลกรุป LE SSERAFIM จาก Source Music กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงต้นสัปดาห์นี้ กับการรอคอยของแฟนๆ K-POP ที่อยากรู้ว่าเกิร์ลกรุปใหม่วงนี้จะเดบิวต์ปล่อยผลงานเพลงออกมาได้น่าสนใจแค่ไหน

LE SSERAFIM เป็นวงเกิร์ลกรุปสมาชิก 6 คน นำทีมโดยลีดเดอร์ คิมแชวอน, ซากุระ, ฮอยุนจิน, คาซึฮะ, คิมการัม และ ฮงอึนแช ซึ่งพวกเธอเริ่มต้นการทำกิจกรรมของวงด้วยการโปรโมตมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า FEARLESS และมีเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบัม ซึ่งปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=4vbDFu0PUew

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านสถิติยอดจำหน่ายอัลบัมของวง ตั้งแต่ก่อนหน้าการเดบิวต์ของวงจะมาถึง มียอดพรีออเดอร์เข้ามาผ่านช่องทางต่างๆ มากกว่า 380,000 ชุดซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมากของวงรุกกี้ที่เพิ่งเริ่มต้นการทำกิจกรรมของวง และล่าสุด Hanteo ก็ได้เปิดเผยสถิติยอดจำหน่ายในวันแรกของอัลบัมชุดนี้ออกมาแล้วอยู่ที่ 176,861 อัลบัม ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของวงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่มียอดจำหน่ายอัลบัมเดบิวต์วันแรกสูงที่สุด

นอกจากนี้บนชาร์ตอัลบัมของ iTunes มินิอัลบัม FEARLESS ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ใน 13 ภูมิภาคเช่น ญี่ปุ่น, บราซิล, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และ ไทย ทำให้อัลบัมชุดนี้เดบิวต์ที่อันดับ 2 ของชาร์ต Worldwide iTunes Album ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทางด้านของยอดวิว MV เพลง FEARLESS บน YouTube ทำสถิติยอดวิว 24 ชั่วโมงแรกอยู่ที่ 16.4 ล้านวิว ซึ่งเป็นอันดับ 2 ของ MV ที่มีผู้ชมมากที่สุดทั่วโลกในช่วงวันที่ผ่านมาบน YouTube

Image

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์ของ LE SSERAFIM อย่างเต็มรูปแบบกันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ซึ่งนอกจากการแสดงในรายการเพลงแล้ว จะมีคอนเทนต์รูปแบบต่างๆ และการร่วมรายการวาไรตี้ตามออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกมากมาย

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button