fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ความงดงามของ อีราเอล’ ซีรีส์ Eve เปิดเผยรูปของ ซอเยจี ในบทบาทใหม่ที่สะกดทุกสายตา

Eve ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเริ่มออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้ ได้ปล่อยรูปโปรโมตซีรีส์ออกมาแบบต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด เป็นรูปของตัวละคร อีราเอล ที่รับบทโดย ซอเยจี

อีราเอล หญิงสาวที่ดูสง่างาม และเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา แต่เบื้องหลังของเธอคือความเจ็บปวดที่ครอบครัวของเธอต้องพังทลายลงเพราะคนกลุ่มหนึ่ง  และทำให้เธอวางแผนการเพื่อแก้แค้นคนเหล่านั้นด้วยแผนการอันแยบยลที่วางแผนยาวนานกว่า 13 ปี และทำให้เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งของคดีการหย่าอันลือลั่นของแวดวงไฮคลาสที่เรียกเงินสูงถึง 2 ล้านล้านวอน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

รูปของตัวละคร อีราเอล ที่ถูกปล่อยออกมาในวันนี้ เป็นรูปจากฉากการเต้นแทงโก้ที่เปิดเผยออกมาให้เห็นในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสง่างามของตัวละคร ที่มาพร้อมกับแววตาอันไร้ความรู้สึก

https://www.youtube.com/watch?v=HzCtN7u9QlE

Eve ซีรีส์แนวเมโลดราม่าที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตการณ์การหย่าร้างสุดอื้อฉาวของตระกูลแชโบลผู้ร่ำรวย และการวางแผนแก้แค้นสุดเข้มข้นของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอใช้เวลาถึง 13 ปีเพื่อจัดการพวกคนเหล่านั้น ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของ พัคบงซอบ ผู้กำกับมากฝีมือจากเรื่อง The Uncanny Counter และ ยุนยองมี นักเขียนที่เคยโชว์ฝีมือการเขียนบทในซีรีส์เรื่องดังอย่าง Birth of a Beauty

Image

Eve จะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 25 พฤษภาคม รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่

Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button