fbpx
News

Yumi’s Cells 2 คิมโกอึน • จินยอง มาพร้อมเซลล์ความรักในโปสเตอร์ชุดใหม่

ซีรีส์ Yumi’s Cells เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซีซันที่ 2 ด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์ของนักแสดงนำของเรื่อง คิมโกอึน และ จินยอง ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

Yumi’s Cells เป็นซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตที่เล่าเรื่องราวของ ยูมี พนักงานสาวออฟฟิศธรรมดาๆ เพียงคนหนึ่ง ผ่านมุมมองจากเซลล์ในสมองที่คอยควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธออยู่ โดยบทบาทของ ยูมี ได้นักแสดงสาว คิมโกอึน มาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงธรรมดาที่ต้องดิ้นรนกับการแสดงความรู้สึกของตัวเอง ซึ่ง Yumi’s Cells ซีซันแรกนั้นได้ออกอากาศทาง TVING และ tvN ในเดือนกันยายน ปี 2021 และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่มีการผสมผสานระหว่างคนแสดงกับภาพอนิเมชั่น 3D

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Yumi’s Cells จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของ ยูมี ในซีซันที่ 2 ซึ่งโปสเตอร์ล่าสุดเป็นการปรากฎตัวของ ยูมี และ บาบิ ที่รับบทโดย จินยอง สมาชิกวง GOT7 ที่มาพร้อมกับเซลล์ความรักของทั้งคู่ และยังเป็นครั้งแรกที่เจ้าเซลล์ความรักของ บาบิ ถูกเปิดเผยออกมาให้ได้เห็นกันอีกด้วย

ยูมี “ฉันอยากจะรู้จักเธอให้มากขึ้น”

Image

บาบิ “ถ้าผมเริ่มตอนนี้เลยจะดีไหม?”

Image

ในซีซันแรก ยูมี ได้เติบโตมากยิ่งขึ้นผ่านความสัมพันธ์ต่างๆ ของเธอ และการเลิกรากับ กูอุง (แสดงโดย: อันโบฮยอน) และเธอก็ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ หลังจากได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมงานอย่าง บาบิ (แสดงโดย: จินยอง GOT7) ซึ่งในซีซันนี้ จะเน้นไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความฝันของ ยูมี

สำหรับ Yumi’s Cells ซีซัน 2 จะออกอากาศทาง TVING ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button