fbpx
NewsTREND

ลีดเดอร์เกิร์ลกรุปที่เซอร์ไพรส์ King of Mask Singer ด้วยสไตล์การร้องเอกลักษณ์

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่ผ่านเข้ามาสู่รอบที่ 2 ของการแข่งขัน พร้อมกับเซอร์ไพร์สในโชว์สเตจเดี่ยวของแต่ละคนที่ท้าชิงกันเพื่อค้นหาเป็นผู้ที่จะเข้าไปสู่รอบชิงบัลลังก์จากแชมป์

และที่ได้รับความสนใจอย่างมากก็คือการประกบคู่กันของ หน้ากาก ‘สายลมแห่งดอกไม้’ และ หน้ากาก ‘ดวงดาวในใจฉัน’ ซึ่งทั้งสองคนแบทเทิลกันด้วยเพลงคนละสไตล์ และโชว์สเตจที่มีสีสันบรรยากาศแตกต่างกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หน้ากาก ‘สายลมแห่งดอกไม้’ เลือกเพลง Two melodies ของ Zion.T (Feat. Crush) โชว์เสียงร้องเพราะๆ ที่มีสไตล์เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และความเทรนดี้ ส่วนหน้ากาก ‘ดวงดาวในใจฉัน’ ได้เลือกเพลง Sad Sea ของ โจจองฮยอน โชว์พลังเสียงร้องในเพลงบัลลาดที่สื่อสารอารมณ์อย่างลึกซึ้ง

ซึ่งสุดท้ายในการแบทเทิลนี้ หน้ากาก ‘สายลมแห่งดอกไม้’ ไม่สามารถเอาชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ทำให้เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเธอต้องหยุดลงในรอบนี้

และเธอจะต้องเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘สายลมแห่งดอกไม้’ ออกมา ซึ่งเธอคือ ..

โซยอน
(G)I-DLE

โซยอน ลีดเดอร์ของวงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE ที่มีความสามารถโดดเด่นในรอบด้าน ทั้งในด้านการแรป เพอร์ฟอร์แมนซ์ และการโปรดิวซ์ทั้งเขียนเนื้อและแต่งเพลงด้วย ซึ่งเธอเป็นสมาชิกวง (G)I-DLE คนที่ 4 ที่มาปรากฏตัวในรายการ King of Mask Singer

การเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากากของ โซยอน สร้างทั้งความประทับใจและความเซอร์ไพร์สให้กับทีมกรรมการ เพราะนอกจากโชว์แบทเทิลการร้องเพลงแล้ว ในรอบแรกเธอยังได้โชว์การเต้นในหลากหลายแนวทั้ง บัลเลต์ แทงโก้ Poppin และ ฮิปฮอป ด้วย

ก่อนเปิดหน้ากากนักร้องจึงทำให้ทีมกรรมการต่างสับสนถึงตัวตนที่แท้จริงนี้ ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นไอดอลหรือไม่ใช่ไอดอล หรือเธอจะเป็นนักเต้นที่ร้องเพลงได้ดี จากความสามารถทั้งการร้องเพลงและการเต้นของ โซยอน

 

Image

https://twitter.com/G_I_DLE/status/1523255508605358080

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button