fbpx
News

สื่อรายงาน ฮงจินยอง เตรียมปั้นเกิร์ลกรุปวงใหม่ – คว้าตัว นาฮยอน อดีตสมาชิกวง SONAMOO ร่วมสังกัด

ฮงจินยอง ราชินีเพลงทร๊อตผู้โด่งดัง เตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงส่วนตัวที่เปิดขึ้นมา

วันที่ 10 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ฮงจินยอง ที่เปิดค่ายบันเทิงขึ้นมาในชื่อ IMH Entertainment และทำหน้าที่ซีอีโอของค่ายได้วางแผนที่จะเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปสมาชิก 3 คนขึ้นมา และกำลังอยู่ระหว่างการคัดเลือกสมาชิกทีม ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้เซ็นสัญญากับ นาฮยอน อดีตสมาชิกวง SONAMOO เป็นที่เรียบร้อย

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่มีรายงานถึงเรื่องนี้ออกมาทางตัวแทนจากค่าย IMH Entertainment ก็ได้ยืนยันกับสื่อถึงการเซ็นสัญญากับ นาฮยอน ว่า

“เราได้เซ็นสัญญากับ นาฮยอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมเพื่อแสดงให้เห็นความสามารถของเธอในหลากหลายด้านทั้งการเป็นนักร้องและนักแสดง และเราจะให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมของเธอในอนาคตต่อจากนี้

ในส่วนของเรื่องการเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ยังไม่มีการตัดสินใจว่า นาฮยอน จะเข้าร่วมเดบิวต์ในทีมนี้ หรือจะเน้นที่การทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอ ซึ่งการตัดสินใจในส่วนนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้งในระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นการทำกิจกรรม”

Image

นาฮยอน เดบิวต์ในปี 2014 ร่วมกับวงเกิร์ลกรุป SONAMOO ซึ่งนอกจากการทำกิจกรรมในบทบาทของนักร้องไอดอลแล้ว เธอยังมีผลงานทางด้านการแสดงที่น่าจับตามองอีกด้วย รอติดตามกันได้ว่ากิจกรรมของเธอหลังจากนี้ภายใต้การดูแลของ IMH Entertainment จะถูกนำเสนออกมาในรูปแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button