fbpx
News

AOMG ชี้แจงเรื่องช่อง YouTube ของค่ายถูกปิดหลังโดนแฮค และสถานการณ์การแก้ไขในขณะนี้

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อช่วงวันที่ผ่านมา เมื่อมีชาวเน็ตและแฟนๆ ของค่าย AOMG ได้พบว่าช่อง YouTube ของค่ายได้หายไป ก่อนที่จะมีผู้สังเกตเจอว่าช่องของค่ายถูกเปลี่ยนชื่อไปเป็นชื่ออื่น

วันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาช่อง YouTube ของค่ายเพลงฮิปฮอปชื่อดัง AOMG ได้ถูกเปลี่ยนชื่อกลายเป็นชื่ออื่น และได้โพสต์วีดีโอที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมของค่ายลง ทำให้หลายๆ คนตั้งข้อสังเกตว่าช่องออฟฟิเชียลของค่ายน่าจะถูกแฮคโดยผู้ไม่ประสงค์ดี

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง AOMG ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงเรื่องนี้ว่า

“เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแฮคเกอร์ได้ทำการแฮคช่อง YouTube ‘AOMGOFFICIAL’ ซึ่งเราได้ทำการกู้บัญชีกลับมาให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมก่อนที่จะถูกแฮค แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากวีดีโอที่แฮคเกอร์ได้เผยแพร่ลงบนช่องนั้นฝ่าฝืนกฎของทาง YouTube จึงทำให้ช่องถูกปิดลง

เรากำลังพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อนำช่อง AOMGOFFICIAL และคอนเทนต์ต่างๆ กลับมาดังเดิม เราขออภัยในความไม่สะดวก และขอสัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด”

สำหรับค่ายเพลง AOMG เป็นค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของเกาหลีที่ก่อตั้งโดย Jay Park ซึ่งในปัจจุบันมีศิลปินชื่อดังมากมายอยู่ในสังกัด เช่น LOCO, ELO, Simon Dominic, Gray, WOO, Lee Hi, Yugyeom ‘GOT7’ และอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button