fbpx
News

‘ฉันไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการ’ โซยอน (G)IDLE ขอคำปรึกษาจาก ซานดารา พัค ถึงวิธีการผูกมิตรกับศิลปินด้วยกัน

ในรายการ King of Mask Singer สัปดาห์ที่ผ่านมา จอนโซยอน ลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุป (G)I-DLE ได้โชว์พลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอภายใต้หน้ากาก ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของรายการ

หลังจากที่เธอได้เปิดเผยตัวตนของเธอภายใต้หน้ากาก จอนโซยอน ก็ได้เปิดเผยว่าเธออยากมารายการนี้มากเพราะอยากมาขอคำปรึกษาจาก ซานดาร่า พัค ที่เป็นหนึ่งในทีมกรรมการของรายการ ถึงเรื่องราวของเพื่อนในวงการ K-POP ที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนที่สนิทด้วยเพราะว่าตัวเธอเองมีนิสัยแบบ Introvert

โซยอน “ฉันเป็นคนที่มีนิสัยแบบ Introvert มากๆ เลยค่ะ ฉันก็เลยไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการเท่าไหร่ แล้วรุ่นพี่ ซานดาร่า พัค ก็เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นคนแบบ Introvert เหมือนกันใช่ไหมคะ ฉันเลยอยากรู้ว่าการเป็นคน Introvert จะสามารถผูกมิตรให้มีเพื่อนเยอะๆ แบบรุ่นพี่ได้ยังไงบ้างคะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซานดาร่า พัค ได้ให้คำแนะนำในเรื่องนี้ว่า “ตั้งแต่ตอนเดบิวต์ 2NE1 นะคะ ในรายการเพลงต่างๆ เราจะคอยหลบมุมอยู่เสมอเลยค่ะ แต่ในทุกวันนี้ทุกคนเรียกฉันว่าเป็นคนที่เข้าสังคมเก่งมาก ซึ่งสิ่งที่ฉันทำคือต้องมีความกล้าค่ะ

เมื่อก่อนฉันเคยคิดเป็นร้อยรอบ กว่าที่จะกล้าเดินออกไปแล้วบอกว่าขอเบอร์ติดต่อหน่อย แต่มันจะยากแค่ในครั้งแรกๆ เท่านั้นค่ะ แล้วในที่สุดก็จะเริ่มชินไปกับมัน ทุกวันนี้ฉันได้เบอร์พวกนั้นมาอย่างง่ายเลยค่ะ

ถ้าพยายามกุมหัวใจที่เต้นรัวๆ อยู่นั้นให้สงบลงได้ แล้วลองดู คุณก็จะกลายเป็นคนเข้าสังคมได้ง่าย และทุกคนก็จะรอคุณอยู่อย่างแน่นอนค่ะ”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button