fbpx
BlogNews

คิมจีวอน พูดถึงคำว่า ‘เชิดชูฉัน’ ใน My Liberation Notes และฉากที่ทรงพลังที่สุด

My Liberation Notes ซีรีส์ที่กำลังอยู่ในกระแสความสนใจด้วยการนำเสนอเรื่องราวของการใช้ชีวิตของคนวัยทำงานที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆ ทั้งในที่ทำงาน ในครอบครัว และความสัมพันธ์ ซึ่ง คิมจีวอน หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงหนึ่งในกระแสที่เกิดขึ้นจากคำว่า ‘เชิดชูฉัน’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมจีวอน รับบทของ ยอมมีจอง น้องสาวคนเล็กของครอบครัวที่ดูเหมือนเป็นคนขาดความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งการถ่ายทอดตัวละครตัวนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย และยังมีความสัมพันธ์ของตัวละครตัวนี้เกิดขึ้นกับ ‘คุณกู’ ชายหนุ่มลึกลับ เป็นที่มาของคำว่า ‘เชิดชูฉัน’ คีย์เวิร์ดสำคัญของเรื่องที่กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงอย่างมากในสังคมออนไลน์

คิมจีวอน ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอต่อกระแสนี้ว่า “ในเรื่องนี้ฉันอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งสองคนผ่านการพูดคุย การและเปลี่ยนความรู้สึก และพัฒนาการของความรู้สึกที่มีต่อกันที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงความสัมพัธ์ของ มีจอง และ คุณกู ซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะที่ผู้ชมสามารถสัมผัสถึงความรู้สึกในวลีนี้ได้ และยังคอยเป็นกำลังใจให้กับทั้ง มีจอง และ คุณกู

หวังว่าทุกคนจะคอยจับตาดูการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับทั้ง 2 ตัวละครนี้นะคะ รวมถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วยว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรหลังจากนี้”

Image

คิมจีวอน ยังได้เล่าถึงความประทับใจของเธอที่มีต่อฉากความสัมพันธ์ในคู่ของ มีจอง และ คุณกู พร้อมกับเลือกช่างที่เธอรู้สึกว่าทรงพลังมากที่สุดสำหรับเธอออกมา

คิมจีวอน “ฉากที่ฉันรู้สึกว่าทรงพลังมากๆ คือฉากที่ คุณกู ต้มรามยอนให้กับ มีจอง ในตอนที่ 7 ค่ะ คำที่คุณกู บอกให้ มีจอง ‘รู้จักตัวเอง’ มันมีพลังสำหรับฉันมากจริงๆ

หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงกันเรื่อง ‘เชิดชูฉัน’ แล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงที่ละนิด ซึ่งฉากนี้ทำให้ฉันสามารถสัมผัสการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนที่สุดด้วยค่ะ

มีจอง ที่ไม่เคยกล้าแสดงความรู้สึกกับคนอื่น กลายเป็นคนที่ระบายความโกรธและความไม่พอใจออกมาต่อหน้าคุณกู และคุณกูที่ไม่อยากวุ่นวายหรือคุยกับใครก็ต้มรามยอนมาให้พร้อมกับคำพูดที่จริงใจของเขา มันเป็นฉากที่เต็มไปด้วยความหมายจริงๆ ค่ะ มันทำให้เห็นว่าทั้งคู่แสดงตัวตนของตัวเองที่ไม่แสดงให้คนอื่นเห็นมาก่อน ต่อหน้ากันและกัน”

Image

คิมจีวอน ได้ฝากข้อความทิ้งท้ายถึงผู้ชมว่า “ขอบคุณนะคะที่รักซีรีส์เรื่อง My Liberation Notes และให้ความรักในตัวละครที่มีความแตกต่างกัน หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามชมกันไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button