fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซากุระ LE SSERAFIM เล่าถึงการเป็นไอดอลที่ทำให้เธอได้พบกับพ่อที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน

ในรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ มิยาวากิ ซากุระ และ คิมแชวอน 2 สมาชิกจากวงรุกกี้เกิร์ลกรุป LE SSERAFIM ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ และเราถึงเรื่องราวของแต่ละคนทั้งการทำกิจกรรมในอดีตและปัจจุบัน

ระหว่างการพูดคุยกัน มิยาวากิ ซากุระ ได้เล่าถึงโมเมนต์สำคัญในการเป็นไอดอลของเธอจากกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้เธอได้พบกับแฟนๆ และเป็นโมเมนต์ที่เธอยังคงจดจำได้ดี

ซากุระ “มีอยู่หนึ่งเหตุการณ์ที่ฉันจำได้ดีเลยค่ะ ตอนฉันอายุ 1 ขวบคุณพ่อกับคุณแม่ของฉันเลิกกัน ทำให้ฉันไม่ได้ใช้ชีวิตกับคุณพ่อมาตั้งแต่เด็ก และไม่เคยเจอเขาเลย แล้วก็ไม่เคยเห็นรูปถ่ายด้วยค่ะ ฉันก็เลยไม่รู้ว่าคุณพ่อหน้าตาเป็นยังไง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งหลังจากที่ฉันเดบิวต์แล้วในงานจับมือที่จัดขึ้นที่เมืองบ้านเกิดของฉันที่ญี่ปุ่น ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วบอกว่าคอยเป็นกำลังใจให้อยู่นะ และพอได้จับมือ ฉันก็รู้สึกทันทีเลยค่ะว่าผู้ชายคนนี้คือพ่อของฉัน

เขาแค่บอกว่าจะคอยเป็นกำลังใจให้ฉันค่ะ แล้วพอฉันรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้คือพ่อของฉันผู้หญิงที่ยืนถัดไปก็น่าจะเป็นคุณย่าของฉันค่ะ ซึ่งจู่ๆ เธอก็ถามฉันว่า ‘จำพวกเราได้ไหม’ ทำให้ฉันรู้ทันทีค่ะว่าผู้ชายคนนี้คือพ่อของฉัน”

Image

ซากุระ ยังได้เล่าว่าหลังจากงานจับมือวันนี้แล้วเธอก็ไม่เคยได้เจอกับคุณพ่ออีกเลย

ในรายการสัปดาห์นี้ ซากุระ และ คิม แชวอน ยังได้พาสมาชิกวง LE SSERAFIM มาร่วมเซอร์ไพรส์ในรายการพร้อมกับโชว์การแสดงเพลง FEARLESS เพลงเดบิวต์ของพวกเธออีกด้วย

Image

ติดตามรับชมรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button