fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘นักเรียนมัธยม→นักเรียนกฎหมาย’ ฮวางอินยอบ เล่าถึงตัวละครใหม่ในซีรีส์ Why Her?

ฮวางอินยอบ กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Why Her? กับบทบาทที่โตขึ้นจากการแสดงในเรื่องก่อนๆ ของเขา กับพลอตละครแนวโรแมนซ์-ลึกลับ ที่เกิดขึ้นในเส้นทางของวงการกฎหมาย

ฮวางอินยอบ จะมารับบทของ ‘กงชาน’ ชายหนุ่มนักเรียนกฎหมายผู้มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นจนทำให้เขามีความสามารถในการมองเข้าไปถึงจิตใจของผู้คน แต่สำหรับตัวเขาเองกลับต้องเผชิญกับบาดแผลในอดีตที่ทำให้โชคชะตาของเขาต้องพลิกผัน จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ ‘โอซูแจ’ (แสดง: ซอฮยอนจิน) ทนายผู้มีจิตใจเยือกเย็นที่ทำให้โชคชะตาของเขาเริ่มเปลี่ยนไป

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮวางอินยอบ ได้เล่าถึงการมารับบทในเรื่องนี้ว่า “ตอนที่ได้รับเสนอบทเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าชื่อเรื่องมีความใหม่สำหรับผมมากครับ และทำให้ผมจำชื่อเรื่องจนติดอยู่ในใจ และพอได้อ่านบทดูเรื่องราวของ โอซูแจ และ กงชาน มันดูมีความเศร้าที่ดูงดงามครับ และผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงตัวละครที่โตขึ้น และเป็นอีกด้านของผมที่จะได้ถ่ายทอดออกมา”

Image

ฮวางอินยอบ เล่าถึงตัวละคร กลงชาน ว่า “กงชาน เป็นคนที่ต้องอยู่กับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตครับ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นตัวเขากลับเติบโตขึ้นเป็นคนที่ไม่ดื้อรั้น และไม่มองโลกในแง่ร้ายเลยครับ เขาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและดูมุ่งมั่นมาก เป็นคนที่พยายามจะใช้ชีวิตของเขาด้วยการมองโลกด้านบวกและเดินไปในทางที่ถูกต้องอยู่เสมอ

ในการแสดงเรื่องนี้ผมพยายามทำความเข้าใจคาแรคเตอร์ของ กงชาน เป็นอย่างมาก ผมพยายามสัมผัสให้ถึงความรู้สึกของเขาจากการอ่านบทซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบเลยครับ”

Image

Why Her? จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มิถุนายน สามารถรอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button