fbpx
News

‘น้องสาว MOMOLAND’ MLD ปักหมุดเดบิวต์ Lapillus เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายในรอบ 6 ปี

MLD Entertainment เตรียมปักหมุดเดบิวต์เเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายในปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยโลโก้วงอย่างเป็นทางการและรายละเอียดแรกของการเดบิวต์ออกมาแล้ว

จากความสำเร็จของวง MOMOLAND ในปีนี้ทางค่าย MLD Entertainment จะเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายในรอบ 6 ปี ซึ่งวงใหม่นี้จะมาในคอนเซปต์ที่แตกต่างออกไป พร้อมกับไลน์อัปสมาชิกวงที่มีสมาชิกชาวต่างชาติมาร่วมทีม

วันที่ 16 พฤษภาคม MLD ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายจะใช้ชื่อว่า Lapillus (ลาพิลลุส) ซึ่งเกิร์ลกรุปวงนี่จะเดบิวต์เริ่มต้นทำกิจกรรมของวงในเดือนมิถุนายน และพร้อมกันนี้ทางค่ายก็ได้เปิดเผยโลโก้ของวงออกมาเป็นที่เรียบร้อย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับชื่อ Lapillus มาจากคำในภาษาลาตินที่ใช่เรียกเศษหินเล็กๆ ที่กระเด็นออกมาจากการระเบิดออกมาของภูเขาไฟ ซึ่งหินเล็กๆ เหล่านี้อาจกลายเป็นอัญมณีอันล้ำค่าที่รอการเปล่งประกายออกมา ซึ่งสื่อถึงสมาชิกของวงที่จะค้นหาและแสดงออกมาให้กับทุกคนได้เห็นความสามารถอันล้ำค่าและเสน่ห์ความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน

ทางด้านของสมาชิกทีมเดบิวต์ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว คือ โนนากะ ชานะ สมาชิกชาวญี่ปุ่นที่เข้าแข่งขันในรายการ Girls Planet 999 ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของพลังเสียงการร้องเพลง และอีกหนึ่งคนคือ ชานตี สมาชิกชาวฟิลิปปินส์-อาร์เจนตินา ที่โดดเด่นด้วยความสามารถรอบด้าน

https://www.youtube.com/watch?v=L2kjbFt3NYQ

ติดตามรายละเอียดการเดบิวต์และการเปิดตัวสมาชิกของ Lapillus กันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button