fbpx
News

TWICE สร้างประวัติศาสตร์ เกิร์ลกรุป K-POP วงแรกที่จัดคอนเสิร์ตที่สเตเดียมในอเมริกา

TWICE จัดอังกอร์คอนเสิร์ตของเวิลด์ทัวร์ TWICE 4TH WORLD TOUR ‘Ⅲ’ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมกับการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการเป็นเกิร์ลกรุป K-POP วงแรกที่จัดคอนเสิร์ตในสเตเดียมที่อเมริกาถึง 2 รอบการแสดง

TWICE 4TH WORLD TOUR ‘Ⅲ’ ได้ถูกจัดขึ้นที่สนาม Banc of California Stadium ในลอสแอนเจลีสระหว่างวันที่ 14 และ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแสดงรอบอังกอร์ในอเมริกา หลังจากที่ไปเยือน 5 เมืองใหญ่ของอเมริกามาแล้วก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งแต่แรกอังกอร์คอนเสิร์ตของพวกเธอจะจัดขึ้นแค่เพียงวันเดียว แต่ด้วยเสียงตอบรับและเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ที่มีอย่างล้นหลามทำให้พวกเธอตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีกหนึ่งวัน และกลายเป็นการสร้างประวัติศาสตร์พร้อมความทรงจำร่วมกับผู้ชม 44,000 คน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับสนาม Banc of California Stadium เป็นสนามฟุตบอลขนาดใหญ่ที่เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 โดยหลังจากการเปิดสนาม ทีม Los Angeles FC ในลีกฟุตบอลอาชีพอันดับ 1 ของอเมริกาอย่าง Major League ได้ใช้สนามแห่งนี้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขัน และยังเป็นสถานที่การจัดคอนเสิร์ตของวงดนตรีระดับโลกอย่าง Gun N’ Roses, Iron Maiden และ Mumford & Sons มาแล้ว ซึ่ง TWICE เป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่มาจัดคอนเสิร์ตในสนามแห่งนี้

Image

Image

สมาชิกของ TWICE ได้พูดถึงความรู้สึกของพวกเธอในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“พวกเราไม่คิดว่าจะได้กลับมาที่ลอสแอนเจลิสเร็วขนาดนี้ แต่ทุกคนก็ทำให้มันเกิดขึ้นมาได้ ความรู้สึกนี้พวกเราคงจะจดจำไปอีกนาน ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ

เราได้สร้างเวลาที่มีความสุขร่วมกัน ความมีชีวิตชีวานี้ทำให้พวกเราได้มีน้ำตา เสียงหัวเราะ และความทรงจำอันล้ำค่า และถึงแม้น้ำตาจะแห้งไป รอยยิ้มจะจางหายไป แต่ความทรงจำจะคงอยู่กับพวกเราไปตลอดชีวิตค่ะ แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความทรงจำแห่งความสุขในวันนี้จะยังคงเปล่งประกายเหมือนเป็นอัญมณีในจิตใจของเราตลอดไป รักทุกคนนะคะ”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button