fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘บนเวทีคือตัวจริงของฉัน’ โบนา เล่าถึงการกลับมาร่วมทีม WJSN เพื่อแข่งขันใน Queendom 2

ในรายการ Queendom ซีซัน 2 สัปดาห์นี้ โบนา จะกลับมาร่วมทีม WJSN เพื่อแข่งขันในรอบที่ 3 ของรายการ

บ่ายวันที่ 19 พฤษภาคม Mnet ได้เปิดเผยตัวอย่างของรายการ Queendom ซีซัน 2 ที่จะออกอากาศในสัปดาห์นี้ให้แฟนๆ ได้เห็นสเตจของ WJSN ในการแข่งขันรอบ 3 พร้อมกับการปรากฎตัวของ โบนา สมาชิกวงที่กลับมาร่วมทีมในการแข่งขันรอบนี้ ซึ่งถูกยกให้เป็นไพ่ลับของทีมที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับโชว์ของ WJSN

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โบนา ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอในการได้กลับมารวมทีมว่า “ฉันหวังว่าการมาร่วมทีมในรอบที่ 3 นี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ค่ะ หัวใจของฉันในตอนนี้มันพองโตมาก ตอนที่ฉันได้นั่งดูการออกอากาศตอนที่ 1 และตอนที่ 2 ในทีวี ฉันรู้สึกแปลกมากค่ะที่ตัวเองไม่ได้ยืนอยู้บนเวทีด้วย

การได้เห็นสเตจที่มี 8 คน มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะขึ้นไปอยู่บนเวทีนั้นร่วมกันกับทุกๆ คนด้วย ดังนั้นตอนที่ฉันเตรียมตัวเพื่อแสดงโชว์นี้ ฉันรู้สึกเลยค่ะว่าตัวเองเต็มไปด้วยความกระหายอยากขึ้นไปแสดงบนเวทีและทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ฉันรู้สึกสนุก และเริ่มตื่นเต้นที่จะได้แสดงอีกครั้ง ฉันคิดว่าตอนอยู่บนเวทีฉันต้องตื่นเต้นที่สุดแน่ๆ บนเวทีคือฉัน โบนา ตัวจริงค่ะ ทุกคนรอติดตามชมนะคะ”

Image

Image

ติดตามชมรายการ Queendom ซีซัน 2 ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button