fbpx
News

โดยอง NCT • อันยูจิน IVE คอนเฟิร์ม รับหน้าที่ MC ในงาน 2022 Dream Concert

2022 Dream Concert หรือ Dream Concert ครั้งที่ 28 คอนเสิร์ตรวมศิลปิน K-POP ที่แฟนๆ รอคอย ได้เปิดตัวผู้ที่ถูกเลือกให้มารับหน้าที่ MC อย่างเป็นทางการทั้ง 2 คนมาแล้วคือ โดยอง สมาชิกวง NCT และ อันยูจิน สมาชิกวง IVE

ในวันที่ 20 พฤษภาคม ทาง Korean Entertainment Producer’s Association หรือ KEPA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “โดยอง วง NCT และ อันยูจิน วง IVE จะมารับหน้าที่ MC สำหรับงาน ‘Dream Concert'”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ก่อนหน้านี้ทั้ง โดยอง และ อันยูจิน เคยโชว์ความสามารถในด้าน MC ดำเนินรายการให้ได้เห็นกันมาแล้วทั้งในรายการวาไรตี้และอีเวนท์ต่างๆ ของแต่ละคน และทั้งคู่ต่างก็เคยรับหน้าที่ MC ของรายการเพลง Inkigayo ทางช่อง SBS ด้วยเช่นกัน

สำหรับในปี 2022 นี้จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Dream Concert พร้อมรูปแบบออฟไลน์ในรอบ 3 ปี โดยในปี 2020 และ 2021 ที่ผ่านมา Dream Concert ได้มีการปรับเปลี่ยนการจัดงานให้กลายเป็นรูปแบบออนไลน์เนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 แต่ในช่วงไม่นานมานี้ ทางเกาหลีใต้ได้มีการยกเลิกมาตรการด้าน COVID-19 ทำให้คอนเสิร์ต Dream Concert ประจำปี 2022 จะกลับมาจัดในรูปแบบออฟไลน์อีกครั้ง

โดย 2022 Dream Concert จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ และมีรายชื่อของศิลปิน K-POP ที่จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตในปีนี้ ได้แก่ Red Velvet, NCT DREAM, OH MY GIRL, AB6IX, Dreamcatcher, VICTON, IVE, STAYC, PENTAGON, Golden Child, LABOUM, NMIXX, CIX, ALICE, DRIPPIN, WEi, Weeekly, อีมูจิน, EPEX, KINGDOM, Kep1er, CRAVITY, LIGHTSUM, YOUNITE และ TRENDZ

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button