fbpx
News

จีซู BLACKPINK เปิดตัวเป็น Global Ambassador ของ Cartier อย่างเป็นทางการ

จีซู เข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัว Global Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์ Cartier

จีซู BLACKPINK เดินหน้ารับหน้าที่ Global Brand Ambassador ของแบรนด์เครื่องประดับหรูระดับโลกอย่าง Cartier

Image

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Anne Charlotte Rocher ผู้อำนวยการด้าน Celebrities และ Influencer ของแบรนด์ได้มาโพสต์ภาพของจีซูพร้อมกับแคปชันว่า ‘JISOO NEW CARTIER AMBASSADOR’ ในสตอรี่ไอจีส่วนตัวของเธอ ทำให้แฟนๆ ของจีซู และ BLACKPINK ได้ตื่นเต้นและรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทั้งนี้ จีซู ได้เป็นส่วนหนึ่งคนดังที่มาร่วมถ่ายทอดเครื่องประดับในคอลเลคชั่น Panthère ที่บ่งบอกถึงความทรงพลังที่รวมตัวกันบนพื้นฐานของจิตวิญญาณ เป็นสัญลักษณ์ของความน่าหลงใหลและเป็นตัวแทนของแพนเทอเร่ที่มีความลึกลับมากที่สุดในอาณาจักร Cartier

ในการร่วมงานกับ จีซู ในคอลเลคชันนี้ Arnaud Carrez รองประธานอาวุโสของ Cartier กล่าวว่า “ในขณะที่จินตนาการถึงความรู้สึกของ Panthère ผมได้นึกถึง จีซู โดยสัญชาตญาณเลย จีซู เป็นคนที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและความสามารถ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะแสดงความสามารถของเธอให้โลกได้เห็น และเธอยังเป็นเสียงของคนรุ่นใหม่อีกด้วย”

Image

Image

Image

จีซู ได้เข้าร่วมเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุดของ Cartier เช่นเดียวกับ Annabelle Wallis, Ella Balinska และ Mariacarla Boscono

ตอนนี้ทั้ง 4 สาว BLACKPINK ก็ได้เป็น Brand Ambassador เครื่องประดับหรูระดับโลกกันทุกคนแล้ว โดย โรเซ่เป็นตัวแทนของ ‘Tiffany & Co.’, ลิซ่าเป็นตัวแทนของ ‘BVLGARI’, เจนนี่เป็นตัวแทนของ ‘Chanel Jewelry’

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button