fbpx
News

อีมิจู เตรียมคัมแบคจับไมค์ ปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์โซโล่ซัมเมอร์นี้

อีมิจู กำลังเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว เดินหน้าปล่อยผลงานอัลบัมเพลงชุดแรกของเธอหลังจากที่การทำกิจกรรมของวง Lovelyz สิ้นสุดลง

อีมิจู อดีตสมาชิกวง Lovelyz ที่ใครหลายๆ คนคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ในรายการวาไรตี้ต่างๆ ที่เธอได้รับการจับตามองเป็นน้องใหม่ดาวรุ่งมาแรงในสายวาไรตี้ จากภาพลักษณ์ที่สดใส สนุกสนานและตลกอยู่เสมอ จนหลายๆ คนอาจลืมไปแล้วว่าเธอเดบิวต์ด้วยการเป็นนักร้อง และเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุปมาก่อน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันที่ 25 พฤษภาคม สื่อรายงานว่า อีมิจู กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่งผลงานเพลงของเธอคาดการณ์ว่าจะถูกปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม หรือต้นเดือนสิงหาคม และในรายงานยังระบุว่าผลงานเพลงของเธอนั้นเป็นเพลงที่เข้ากับบรรยากาศในช่วงฤดูร้อน และเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์หลายๆ คน

จากข่าวที่สื่อรายงานออกมา ทาง Antenna ต้นสังกัดของ อีมิจู ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นความจริงที่เธอกำลังเตรียมตัวสำหรับการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ของเธอ ซึ่งในส่วนของรายละเอียดต่างๆ เช่น ตารางกิจกรรมโปรโมต และคอนเซปต์ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอน”

นอกจากนี้ในรายงานได้ระบุว่าอัลบัมเดบิวต์โซโลของ อีมิจู ยังได้ ยูฮียอล นักเปียโนและนักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้เป็นประธานค่าย Antenna เข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานเพลงอีกด้วย และทางค่ายมีการวางแผนไว้ว่าจะแสดงภาพลักษณ์ของ มิจู ที่แตกต่างออกไปจากเธอภาพของเธอที่แฟนๆ คุ้นเคยสมัยทำกิจกรรมร่วมกับวง Lovelyz

ก่อนหน้านี้ อีมิจู ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวเดบิวต์โซโล่ของเธอ ในรายการวิทยุ ‘2 O’clock Escape Cultwo Show’ ว่า “ตอนนี้มันยังเป็นความลับอยู่ค่ะ ยังไม่มีอะไรที่ตัดสินใจแล้ว ช่วยรออีกหน่อยนะคะ ฉันจะนำข่าวดีมาบอกค่ะ”

อีมิจู เดบิวต์ในปี 2014 ด้วยการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Lovelyz ซึ่งหลังจากที่สัญญาของเธอกับสังกัดเดิมสิ้นสุดลงเมื่อช่วงปลายปี 2021 เธอก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย Antenna ซึ่งปัจจุบันเธอทำกิจกรรมเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง Hangout With Yoo และ Sixth Sense

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button