fbpx
News

โซยู เล่าถึงข่าวลือที่ไม่เป็นจริงของ SISTAR ที่ทำให้เธอไม่กล้ามีเพื่อนในวงการตอนเดบิวต์ใหม่ๆ

โซยู นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุป SISTAR เล่าถึงเรื่องราวสมัยเดบิวต์กับวง ที่เกิดข่าวลือที่ไม่เป็นจริง จนทำให้เธอไม่กล้ามีเพื่อนในวงการบันเทิงช่วง 3 ปีแรกหลังเดบิวต์

ในรายการโทรทัศน์ ‘A Vacation in Hotel Suites’ ทางช่อง MBN ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โซยู ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาสมัยเดบิวต์ใหม่ๆ กับสมาชิกวง SISTAR ผ่านรายการว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซยู “ตอนที่ SISTAR เดบิวต์ ด้วยภาพลักษณ์ของวงทำให้ทุกๆ คนมองว่าพวกเราเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกแรงๆ ด้วยทัศนคติที่ไม่ดีอยู่บ้าง อาจจะเป็นเพราะการแสดงของพวกเราบนเวทีด้วยค่ะ แล้วตอนนั้นมันก็มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับพวกเรา อย่างเช่น ‘ฉันได้ยินมาว่ามีคนถูก SISTAR ทำร้าย’, ‘มีคนที่ฉันรู้จักทะเลาะกับ SISTAR ด้วย’, ‘เมื่อไหร่ที่สมาชิก SISTAR ทะเลาะกัน รถตู้จะสั่นไปหมดเลย’ และอีกมากมายเลยค่ะ แต่ที่จริงแล้วเรื่องพวกนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย

แล้วก็มีรุ่นพี่ที่มองเราไม่ดีจนทำให้พวกเรารู้สึกเจ็บปวดด้วยเหมือนกัน อย่างเรื่องของการถูกมองว่าเป็นคนที่ชอบไปเที่ยวคลับ ตัวฉันยังเองยังไม่เคยไปคลับเลยสักครั้ง แต่พวกเขากลับบอกว่า ‘ฉันได้ยินว่าเธอไปคลับบ่อยๆ นะ’ ตอนนั้นฉันก็ทำได้แค่หัวเราะค่ะ แต่มันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตที่ห่างไกลจากความเป็นจริงมาก ซึ่งเรื่องนี้มันก็มาเข้าหูของทีมงานในบริษัทค่ะ ฉันไม่เคยแม้แต่จะเหยียบเข้าไปในคลับเลย เพราะต้นสังกัดไม่ได้อนุญาต”

นอกจากนี้ โซยู ยังได้เล่าอีกว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ทำให้เธอกลัวว่าคนอื่นๆ จะคิดเกี่ยวกับตัวเองอย่างไร

โซยู “เพราะเรื่องราวแบบนี้ฉันเลยเริ่มรู้สึกกลัวว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับฉันค่ะ ทำให้ในช่วง 3 ปีหลังจากการเดบิวต์ ฉันเลยไม่ค่อยกล้าที่จะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ในวงการเลย เพราะฉันคิดว่าตอนนั้นทุกคนน่าจะเกลียดฉันหมด”

ซึ่งนักแสดง เยจีวอน ที่ได้ฟังเรื่องของ โซยู ก็ได้ให้คำปรึกษาว่า “มันอาจจะเป็นเพราะตอนนั้นพวกคุณดังด้วยแหละ คำพูดอะไรพวกนั้นมันมักจะมาพร้อมกับชื่อเสียงเสมอ ในชีวิตจริงแล้ว คุณเป็นคนที่ทั้งสดใสและน่ารัก ไม่ได้บุคลิกแรงๆ และนิสัยที่ไม่ดีเลย ถึงแม้ว่าจะมีร่างกายที่แข็งแรงก็ตาม”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button