fbpx
News

CL ย้อนเล่าเหตุการณ์ในงานแต่งงานของ แทยัง BIGBANG ที่เธอยังคงจำฝังใจ

CL มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Yoo Quiz On The Block ในสัปดาห์นี้พร้อมกับเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ของเธอ

ในการมาร่วมรายการครั้งนี้ CL ได้กลับมาเจอกับ โจเซโฮ อีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยถึงความรู้สึกอยากขอโทษ โจเซโฮ ที่เธอรู้สึกเสียใจจากเหตุการณ์ที่ทั้งสองคนได้เจอกันครั้งแรกในงานแต่งงานของ แทยัง สมาชิกวง BIGBANG และ มินฮโยริน และกลายเป็นเหตุการณ์ที่เธอยังคงจำฝังใจจนถึงตอนนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

CL ได้เล่าย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “เขาเป็นเพื่อนคนแรกของฉันที่แต่งงานค่ะ ฉันเลยไม่รู้ว่าควรจะแต่งตัวยังไงดี หลายคนก็แนะนำให้ฉันแต่งตัวเรียบๆ สบายๆ ฉันก็เลยเตรียมสูทดำเอาไว้ แต่ก็มีคนบอกกับฉันว่ามันน่าจะดูสดใสหน่อย มันก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันเอาเสื้อคลุมขนสัตว์ปลอมสีเขียวมาคลุมทับอีกทีค่ะ ฉันไม่รู้จะจัดการบาลานซ์ชุดของฉันในตอนนั้นยังไงดีค่ะ แล้วก็คิดว่าพอเข้าไปข้างในถอดเสื้อคลุมออกแล้วมันคงจะดูสุภาพขึ้น แต่กลายเป็นว่าเสื้อคลุมมันยาวมากจนฉันสะดุดล้มตั้งแต่ทางเข้าโบสถ์ค่ะ”

Image

Image

CL “หลังจากที่ฉันล้ม ฉันก็ไม่มีสมาธิกับงานแต่งานเลยค่ะ แถมฉันยังต้องขึ้นไปร้องเพลงอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวบนเวทีด้วย แล้วคนในงานก็ทักฉันเรื่องเสื้อคลุมตัวนี้ว่ามันดูไม่สุภาพเท่าไหร่ ฉันก็เลยรู้สึกกังวลค่ะ ก็เลยดื่มแชมเปญไป 2 แก้วทั้งๆ ที่ท้องกำลังว่างอยู่

แล้วในงาน ฉันก็ได้เจอกับคุณ เซโฮ ที่เป็นเพื่อนกับพี่ซานดาราด้วย ฉันก็อยากเจอเขามากเพื่อแนะนำตัวค่ะ แต่ฉันก็เริ่มเมานิดหน่อยแล้วจากแชมเปญ 2 แก้วนั้น พอได้เจอเขาปุ๊ปฉันก็เลยเข้าไปหยิกแก้มเลยค่ะ และเพราะฉันตื่นเต้นเลยหยิกแก้มเขาเยอะเลย ฉันรู้สึกขอโทษจริงๆ ค่ะ พอวันนี้ได้มาเจอกันก็เลยไม่กล้าสบตาเลย”

Image

โจเซโฮ “ตอนนั้น G-Dragon เขามาเห็นพอดีครับ เขาก็เลยถามผมว่า ‘ทั้งสองคนรู้จักกันมาก่อนเหรอ’ ผมก็ตอบไปว่าเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกครับ เขาก็เลยบอกว่า ‘CL เธอทำอะไรนะ'”

CL “ใช่ค่ะหลังจากนั้นฉันก็โดนลากตัวไป ขนาดตอนถ่ายรูปกันฉันก็ยังหยิกแก้มเขาอยู่เลยค่ะ”

Image

CL ได้ขอโทษ โจเซโฮ เป็นการทิ้งท้ายอีกครั้ง ซึ่ง โจเซโฮ เองก็พูดจากใจว่า CL ไม่จำเป็นต้องบอโทษเขาแล้ว เพราะเขารู้สึกโอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button