fbpx
News

SEVENTEEN เล่าเบื้องหลังการต่อสัญญาของสมาชิกทั้ง 13 คน

สมาชิกของ SEVENTEEN เล่าถึงการต่อสัญญาของสมาชอกวงที่จะร่วมงานด้วยกันภายใต้สังกัดเดิมต่อไป ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้คือ มินกยู

ในวันที่ 24 พฤษภาคม SEVENTEEN ได้ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Goblin Who Steals Wisdom บนสตรีมมิงแพลตฟอร์ม Watcha

ในรายการ SEVENTEEN ได้พูดถึงการที่สมาชิกทั้ง 13 คนถึงตัดสินใจต่อสัญญาร่วมงานกันภายใต้การดูแลของ Pledis Entertainment ต่อไป ซึ่งการต่อสัญญาฉบับใหม่ครบทุกคนนั้นเป็นความพิเศษที่เกิดขึ้นได้ไม่ง่ายในวงการ K-POP โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงไอดอลกรุปที่มีสมาชิกจำนวนมากอย่าง SEVENTEEN

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และเบื้องหลังการต่อสัญญาในครั้งนี้ สมาชิกของวงได้ยกให้ ‘มินกยู’ เป็นคนที่บทบาทที่สำคัญในการตัดสินใจที่จะต่อสัญญาของพวกเขามากที่สุด ซึ่ง มินกยู ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่าว่า “การต่อสัญญาใหม่ของพวกเราเป็นเรื่องที่ใหญ่มากๆ แต่สำหรับผมมันไม่ใช่ มันเหมือนกับว่าผมก็แค่ทำอะไรที่ผมเคยทำต่อจากเดิม มันเลยเป็นการตัดสินใจที่เป็นไปตามธรรมชาติ”

มินกยู ได้อธิบายต่อ “ดังนั้นก่อนหมดสัญญา ผมเลยพยายามพูดเรื่องนี้กับสมาชิก ผมมั่นใจมากว่าสมาชิกทุกคนจะอยู่ด้วยกันต่อไป มันไม่ได้ยากเลยที่จะเริ่มพูดแต่ว่าพวกเราก็”ด้พูดถึงเรื่องนี้กันบ่อยครั้ง เราใช้เวลาในการคุยกันถึง 9 เดือนครับ”

เอสคูปส์ ได้พูดเสริมว่า “สึ่งหนึ่งของ มินกยู ที่เห็นชัดคือเรื่องของการมองบอกเสมอครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาสามารถจัดการมันได้และยังส่งพลังบวกมาให้พวกเรา และนั้นคือสาเหตุที่เราสามารถตัดสินใจร่วมกันในตอนสุดท้ายได้”

ซึงกวาน ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสัญญาของพวกเขาว่า “ในเวลาแบบนี้สมาชิกแต่ละคนจะต้องคุยกับทีมบริหารเป็นรายบุคคล แต่ว่าพวกเราตัดสินใจที่จะคุยพร้อมกัน นั้นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าเราต้องการอยู่ด้วยกันเป็นวงมากแค่ไหนครับ”

อูจี ยังเล่าอีกว่า “สิ่งที่ยากที่สุดในการต่อสัญญาคือ พวกเราแต่ละคนต้องพูดถึงเรื่องเงิน, เป้าหมาย ซึ่งเรื่องแบบนี้อาจทำร้ายความรู้สึกกันและกันได้ มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนและมันไม่ง่ายเลย มันเป็นความจริงที่โหดร้าย”

ซึงกวาน ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า “มันมีรายละเอียดพวก ระยะเวลาที่เราอยากจะต่อสัญญาเรา เราจะแบ่งรายได้กันยังไง ประมาณนี้ครับ แล้วพวกเราต้องทำข้อตกลงกับทางต้นสังกัด มันไม่ใช่การเดินทางที่ง่ายเลยแต่ว่าพวกเรารู้สึกว่าพวกเราโตขึ้นแล้ว”

https://twitter.com/pledis_17/status/1529032805656981506?s=20&t=XWouu2lnOrm0xlDemYT30A

SEVENTEEN เดบิวต์ในปี 2015 ซึ่งเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2021 ที่ผ่านมา ทาง Pledis Entertainment ได้เปิดเผยถึงการต่อสัญญาของสมาชิกครบทุกคน

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button