fbpx
News

ไอยู ตัดสินใจถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Money Game – ทีมโปรดัคชันแจ้งการเปลี่ยนแปลงนักแสดง

ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ Money Game ได้แจ้งถึงการตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมนักแสดงของ ไอยู พร้อมเปิดเผยนักแสดงที่จะเข้ามารับบทแทน

วันที่ 27 พฤษภาคม ตัวแทนจากทีมโปรดัคชัน Studio N ได้แจ้งกับสื่อว่า ไอยู ได้ตัดสินใจถอนตัวจากทีมนักแสดงของเรื่อง Money Game เนื่องจากการจัดการตารางงานและการถ่ายทำที่มีการทับซ้อนกัน โดยนักแสดงที่จะเข้ามารับบทแทนคือ ชอนอูฮี

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายชื่อนักแสดงของซีรีส์ Money Game ที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ได้แก่ รยูจุนยอล, พัคจองมิน, พัคแฮจุน, แพซองอู, อีจูยอง, อียอลอึม และ มุนจองฮี โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้วางกำหนเดเริ่มการถ่ายทำในช่วงกลางเดือน มิถุนายน

Money Game เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็ยตูนยอดนิยมเรื่อง Money Game และ Pie Game ผลงานของนักเขียน แพจินซู ที่เล่าเรื่องราวของเกมที่ต้องวางเดิมพันสูง ซึ่งผู้เข้าแข่งขัน 8 คนต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากจะตัดสินใจ และต้องพยายามใช้ชีวิตให้อยู่รอดไปจนกว่าเกมจะจบและสูญเสียเงินเดิมพันไปให้น้อยที่สุด ซึ่งใครบางคนต้องวเอาชีวิตของเขามาทิ้งไว้ในเกมนี้

ติดตามอัปเดตกันได้ว่าซีรีส์เรื่อง Money Game จะวางกำหนดออนแอร์ให้ได้ชมกันเมื่อใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button