fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘เล่นบทฮาไม่ง่าย’ พัคแฮจิน เล่าความท้าทายจากบทในซีรีส์ From Now On, Showtime!

From Now On, Showtime! ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ พัคแฮจิน เดินทางผ่านครึ่งทางของเรื่องมาแล้ว พร้อมกับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้น ซึ่งการแสดงในเรื่องนี้เป็นความท้าทายในอีกรูปบนเส้นทางนักแสดงของ พัคแฮจิน

พัคแฮจิน รับบทของ ชาชาอุง นักมายากลชื่อดังที่สามารถสื่อสารกับวิญญานได้และทำให้กลของเขานั่นดูน่าอัศจรรย์ ซึ่งการแสดงในบทนี้เข้าจะต้องถ่ายทอดออกมาด้วยการแสดงที่ดูตลก และนั่นคือความท้าทายที่เขาไม่เคยลองมาก่อนจากบทบาทก่อนหน้านี้ ซึงทำให้เขาบอกกับตัวเองว่า ‘การเล่นบทตลกไม่ง่าย’

“ในการแสดงเรื่องนี้ผมต้องคิดเยอะมากๆ ครับว่าจะต้องแสดงออกมาอย่างไรให้ดูตลกยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมคิดขึ้นมาได้คือการให้ความสำคัญกับสิ่งธรรมดาๆ ที่อาจไม่คิดว่ามันเป็นอะไรที่จะตลกได้ครับ ผมพยายามทำท่าทาง การเคลื่อนไหวให้มันโอเวอร์มากขึ้น แล้วก็บอกให้กับ คุณกีจู ที่แสดงคู่กับผมให้เล่นแรงขึ้น อย่างฉากการดึงผมที่ดูตลกมาก ผมก็บอกให้เธอดึงแรงๆ เลยครับ” คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ From Now On, Showtime! พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

พัคแฮจิน ได้พูดถึงความรู้สึกต่อบทบาทของเขาในเรื่อง From Now On, Showtime! ว่า

“ถึงแม้ From Now On, Showtime! จะเป็นหนึ่งในผลงานของผมจากผลงานมากมายที่ผมได้แสดงมา แต่ผมคิดว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นในการทำงานเรื่องนี้จะถูกจดจำไปตลอดเหมือนความรู็สึกของรักครั้งแรกครับ การทำงานในเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเวลาไปกองถ่าย และเป็นโปรเจคต์ที่ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขทุกช่วงเวลาที่ถ่ายทำเลยครับ”

Image

ติดตามชมซีรีส์ From Now On, Showtime! พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button