fbpx
HALLYU K PICKS!News

โดยอง NCT เปิดเผยไอดอลต้นแบบผ่านเพลงที่ใช้ประกอบการเต้นบัลเลต์

โดยอง โชว์ความสามารถด้านการเต้นบัลเลต์ด้วยท่าทางที่สง่างาม พร้อมกับเปิดเผยศิลปินที่เป็นไอดอลต้นแบบในการเป็นศิลปินของเขาผ่านเพลงที่นำมาใช้ประกอบในโชว์

ในรายการ All the Butlers ที่ออกอากาศวันที่ 29 พฤษภาคม แขกรับเชิญพิเศษที่เข้ามาเป็นเจ้านายในตอนนี้ก็คือ นักบัลเล่ต์ชื่อดัง ‘คิมจูวอน’ หลังจากที่เธอได้สอนท่าเต้นพื้นฐานของบัลเลต์ไปแล้ว เธอได้ตั้งโจทย์ให้สมาชิกแต่ละคนออกแบบท่าเต้นเพื่อออดิชั่นในบท ‘เจ้าชายบัลเลต์’ ซึ่งเป็นบทที่แสดงคู่กับเธอ

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หัวข้อของการแสดงก็คือ ‘ความลับของฉัน’ ซึ่งหมายความว่าสมาชิกทุกคนต้องออกแบบท่าเต้นที่สามารถแสดงถึงความลับของตัวเองที่ไม่สามารถบอกใครได้

Image

ก่อนเริ่มการแสดง โดยอง สมาชิกวง NCT ที่มาทำหน้าที่เป็นสมาชิกชั่วคราวของรายการ ก็ได้แนะนำเกี่ยวกับการแสดงของตัวเองว่า “เนื่องจากในวันนี้หัวข้อของการแสดง คือ ‘ความลับของฉัน’ ความลับของผมคือความฝันครับ เหตุผลที่เลือกมันเป็นความลับคือเพลงที่ผมเตรียมมาในการแสดงนี้เป็นเพลงของศิลปินต้นแบบของผมครับ” เขายังอธิบายต่ออีกว่าว่าเขาจะทำการแสดงร่วมกับนักบัลเล่ ‘คิมฮยอนอุง’ “คิมฮยอนอุงจะแสดงเป็นศิลปินต้นแบบของผมและผมจะแสดงการเดินทางตามเส้นทางของเขาครับ”

Image

ตอนที่เพลงเริ่มเล่น อีซึงกิ รู้สึกเซอร์ไพร์มากเพราะเพลงที่เปิดอยู่เป็นเพลงของเขาเอง คือเพลง ‘Forest’ ซึ่งหมายความว่าซึงกิเป็นแรงบันดาลใจของโดยองในการทำการแสดง | คลิกเพื่อชม: รายการ All The Butlers พร้อมซับไทย

Image

 

View this post on Instagram

 

A post shared by SBS (@sbsnow_insta)

หลังจากการแสดงจบลง อีซึงกิ แสดงรีแอคชั่นอย่างเห็นได้ชัดและนักแสดงคนอื่นๆ ต่างยืนขึ้นและปรบมือให้กับพวกเขา ‘ยางเซฮยอง’ หนึ่งในสมาชิกรายการถึงกับถามเขาว่า “แน่ใจนะว่าไม่ได้ซ้อมมาก่อนหลายวันแล้ว?”

โดยอง ได้เปิดเผยว่า “จริงๆแล้ว ‘Forest’ เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของผมครับ ในตอนที่ผมอยู่มัธยมพี่ซึงกิเป็นดาราที่โด่งดังมากในทีวี ผมเป็นแฟนคลับพี่เขาและท่าเต้นของบัลเล่ก็เข้ากับเพลงด้วย นั้นก็เป็นเหตุผลที่ผมเลือกเพลงนี้”

ไม่มีอะไรที่สามารถหยุดความปลื้มของซึงกิได้เลย ซึงกิทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการยืนและพูดออกมาว่า “ผมรู้สึกประทับใจมาก จริงๆนะ ตอนนี้หัวใจผมเต้นเหมือนจะระเบิดเลย”

Image

Image

ติดตามชมรายการ All the Butlers พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button