fbpx
NewsPlay

NCT DREAM เล่าถึงเพลงใหม่ ‘Beatbox’ เพลงสนุกๆ ที่สร้างบรรยากาศซัมเมอร์ 2022

NCT DREAM กลับมาพร้อมกับรีแพคเกจอัลบัมชุดที่ 2 ในชื่อ ‘Beatbox’

‘Beatbox’ เป็นรีแพคเกจอัลบัมที่มีทั้งหมด 15 เพลง ซึ่ง 11 เพลงมาจากอัลบัม Glitch Mode อัลบัมเต็มชุดที่ 2 ของพวกเขา และ 4 เพลงใหม่ Beatbox, To My First, Sorry Heart และ On the Way

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงไตเติลของรีแพคเกจอัลบัมชุดนี้ใช้ชื่อว่า ‘Beatbox’ ชื่อเดียวกับอัลบัม ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาด้วยคาแรคเตอร์ของวงที่เต็มไปด้วยความร่าเริง สดใส ซึ่งเรื่องราวใน MV ของเพลงนี้ยังช่วยส่งพลังงานบวกให้กับทุกคนได้สดชื่นยิ่งขึ้นจากชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อ

NCT DREAM
‘Beatbox’

สมาชิกของ NCT DREAM ได้เล่าถึงผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาเพลงนี้

“พวกเราชอบเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังครับ เป็นเพลงที่สนุกสนาน เหมาะกับฤดูร้อน และเสียงบีตบ็อกซ์ที่ชวนให้ติดหูก็มีเสน่ห์มากครับ เป็นเพลงที่ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงพลังอันสดชื่นในแบบของ NCT DREAM

ท่าเต้นหลักที่พวกเราปรบมือพร้อมทำท่าบีตบ็อกซ์ก็เป็นท่าสนุกๆ และด้วยเพลงนี้ เป็นเพลงที่ทุกคนสามารถสนุกร่วมกันได้ เราจึงเตรียมแดนซ์ชาเลนจ์เอาไว้ หวังว่าทุกคนจะมาสนุกไปด้วยกันครับ”

นอกจากความหมายของเพลงและเรื่องราวใน MV ที่ส่งต่อสิ่งดีๆ แล้ว ในการผลิตอัลบัมรีแพคเกจชุดนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้กระดาษที่ผ่านการรับรองจาก Forest Stewardship Council (FSC) เพื่อสนับสนุนป่าไม้อย่างยั่งยืน, หมึกพิมพ์ที่ทำจากน้ำมันถั่วเหลือง ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไปขนถึงการเคลือบป้องกัน UV ด้วยวิธีการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Image

และเพื่อเป็นการฉลองการปล่อยรีแพคเกจอัลบัมชุดนี้ NCT DREAM จะจัดไลฟ์ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022 เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย ผ่านช่อง NCT DREAM ทาง YouTube และ Weibo รวมถึงช่อง NCT ทาง TikTok ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 คน จะปรากฏตัวพร้อมแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับมิวสิกวิดีโอ และเปิดเผยวิดีโอการแสดงของเพลงไตเติล ‘Beatbox’ เป็นครั้งแรก รอติดตามชมกันได้

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button