fbpx
HALLYU K PICKS!News

Why Her? ซีรีส์ใหม่เปิดตัวแรง ผู้ชมทะลุ 1 ล้านคนตั้งแต่สัปดาห์แรก

Why Her? หนึ่งในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์นี้ เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงด้วยจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์ระดับ 1 ล้านคน

Why Her? ซีรีส์กฎหมาย ที่ผสมผสานเรื่องราวความน่าตื่นเต้น ความโรแมนติก และเรื่องราวชีวิตแบบเมโลดราม่า เข้าด้วยกัน ได้เริ่มต้นการออกอากาศเป็นสัปดาห์แรกทางสถานีโทรทัศน์ SBS ซึ่งการออกอากาศตอนแรกเมื่อคืนวันศุกร์ ได้ทำเรตติ้งเปิดตัวเอาไว้ที่ 6.0% ก่อนจะขยับขึ้นมาเป็น 6.5% ในตอนที่ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกับจำนวนผู้ชมการออกอากาศทางโทรทัศน์มากถึง 1.131 ล้านคน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์ Why Her ? เล่าเรื่องราวของ โอซูแจ (แสดง: ซอฮยอนจิน) ทนายผู้มีชื่อเสียงจากบริษัทกฎหมายชื่อดัง TK Law Firm เธอเป็นคนมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน และต้องการเอาชนะไม่ว่าราคาของการสูญเสียนั้นจะสูงแค่ไหนก็ตาม จนกระทั่งวันหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของเธอได้สลายไปในพริบตา และช่วงเวลานั้นเองเธอได้พบกับ กงชาน (แสดง: ฮวังอินยอบ) นักศึกษากฎหมาย ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยปกป้องเธอ ในขณะที่ตัวเขาเองต้องซ่อนความเจ็บปวดจากในอดีตไว้ข้างใน

โดยการออกอากาศในตอนแรกได้ดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็วให้ผู้ชมได้ทำความรู้จักกับตัวละครหลักของเรื่อง และสถานการณ์ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่เปิดเผยให้ได้เห็นปมต่างๆ และความน่าตื่นเต้นทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์ตัวละคร และสิ่งที่ต้องเผชิญร่วมกันต่อจากนี้

Image

Image

ติดตามชมซีรีส์ Why Her? พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button